DOMINIC's POV
Damn. Bakit ko pa kasi nilapit lapitan si Ms. Triviano? Psh. Sana hinayaan ko na lang siyang magmukhang tangang umiiyak sa labas ng bar kanina. >__<
WTF. Nagsisisi na ako. Sobrang nagsisisi.
"Prof. *hik* Kampay. *hik*" (>__<)
Nagpapakalasing naman kasi siya. Psh. Baliw na ata. Paano niya ko pinapayag samahan siyang maglasing??
(FLASHBACK )
"stand up. " pag uutos ko sa kanya. After ng nasaksihan ko naiinis ako sa babaeng 'to. Psh. Kasi naman nacurious ako kung anong mangyayari ng hinilahin siya ng Unong yon kaya naman pasimple akong sumunod at nakinig sa usapan nila, psh usapan nga ba yon?? Tsk.
Ewan bakit bigla akong nainis. Nang marinig ko yong salitang "Let's break up. " galing sa lalaki parang nagpupuyos ako sa inis. Haist ang lalaking yon sobrang salawahan nakakita lang ng maganda at sexy iniwan na niya. Psh.
Lumapit ako at Hinila ko siya patayo.
"Ano ba. " bigla niyang sigaw at nagpumiglas. Nang tingnan niya ako bigla siyang humagolgol. What the heck.
"Ms. Triviano shut up. " irita kong sabi. Napaupo uli siya, psh. Mga babae nga naman ang aarte. Iiyakan mga lalaki. Geeez ang hirap nilang intindihin.
Hinayaan ko lang siyang humagolgol. Mga 25 mins more than din yon bago siya natigil. >__<
Ganon din ako katagal naghintay. Bwisit ano ba kasing utak meron ako . Psh.
Nagulat ako ng tumayo siya.
"I am *sniff* okay. *Smile*"
Psh nagpacute pa siya. Tsss. Teenager nga naman.
Bigla niyang kinawit kamay niya sa braso ko. Kunot noo ko siyang tiningnan.
"Prof. *sniff* inom tayo. *puppy eyes *"
Inalis ko kamay niya.
"Go home." singhal ko. Naglakad na ako.tinalikuran ko siya, dapat kanina ko pa to ginawa ehh. Bwisit.
Papasok na ako ng bar ng nilingon ko siya. Nakaupo na uli siya ngayon. Tulala. Bwisit ano na namang kaartehan ang ginagawa niya ngayon. =__=
Inis ko siyang binalikan.
"Hey I said go home. " inis kong sabi ng pinatayo ko siya.
"Psh. Ganyan naman kayong mga lalaki. *sob* mga manluluko. *sob* mga walang pakialam sa damdamin *sob* damdamin naming *sob* mga babae *sob*"
Fvck.
"Just shut up okay. " sabi ko.
"Pero *sob* samahan mo kong magpakalasing*sob*"
(END OF FLASHBACK)
And that's the story behind. >___<
Nakakainis. Badtrip. Andito kami ngayon sa second floor ng bar. Dito niya ko hinila. Kanina nadaanan namin yong Uno at Elaine nagtutukaan na naman. At ang isang 'to lalong naglakas loob maglasing.
"Prof. *hik* baket h-hinde *hik* ka umiinom? A-ang *hik* d-da *hik* daya mo *hik* n-naman. "
"Psh. Tama na. Iuuwi na kita. "
BINABASA MO ANG
Night With A Stranger (COMPLETED)
RomansCOntain SPG Nasaktan ako dahil kinalimutan na ako ng Boyfriend kong naging isang sikat na artista. Nagpakalasing at nagpakatanga. at may nangyaring di inaasahan... I'm sleeping with a stranger.. at nanakaw nito ang BATAAN ko.... At sa kamalas malasa...