14. Đột nhiên lại thấy mùi đam mỹ???
Trong căn biệt thự nào đó có một trai thẳng nào đó với một cậu nhóc bartender chủ động nào đó đang hôn nhau thắm thiết. Tình huống này thì không còn là thẳng nữa rồi, chủ động thế cũng không còn trông giống thụ nữa rồi. Ây da, hại não quá, hại não chết tôi thôi.
Trần Hạ anh cũng không biết tại sao sự việc lại thành ra như thế này, đã bắt đầu như thế nào, đã nói những gì mà lại có thể tiến tới tình cảnh hiện tại. Hàng vạn lần thấy bản thân đáng chết nhưng lại không thể dừng lại, bởi đối phương vẻ ngoài "liễu yếu đào tơ" nhưng hành động lại quá ư mãnh liệt không buông tha anh chút nào, hơn cả càng đi sâu càng không thấy gì ghê tởm như anh vẫn từng nghĩ về mối quan hệ nam – nam, ngược lại cũng ngọt ngào không kém lúc làm với phụ nữ, hay tại cái phong thái "nữ tính" ngút giời của Dương Nhật Nam tung hỏa mù làm anh mất phương hướng. Tự nhiên anh lại nghĩ cậu ta có đúng là tên Nam không vậy? -___-
Có một điều Trần Hạ chắc chắn là anh đã chủ động hôn cậu ta trước (chết tiệt, sao lại như thế thì anh quên con mẹ nó mất rồi @@) nhưng cho tới giờ phút này thì anh hoàn toàn ở thế bị động. *__* Anh một phút nông nổi nào đó đã nghĩ nếu có thực sự phải bẻ cong để bắt đầu lại cuộc đời mới thì cũng sẽ đường hoàng mà làm một tổng công không lẽ chỉ vì ba tiếng "thiếu – kinh – nghiệm" mà phải cay đắng làm tiểu thụ, để thằng nhóc nhìn cũng biết là nữ vương thụ kia lấn át? Mà mấy cái này anh cũng không rõ lắm đâu, "nữ vương" trong "nữ vương thụ" liệu có phải ám chỉ sự mạnh bạo có thể khuất lấp được cả tổng công? Ây da, lại hại não nữa rồi.
Mải phân tích nãy giờ, Trần Hạ giật thót khi cả Dương Nhật Nam cả anh đều đổ xuống sofa, anh bị đè, đầu đập cái cốp vào chiếc Ipad anh vẫn hay lỡ đãng để trên ghế thay vì đặt lên bàn, khẽ chau mày nhưng miệng lại ngu ngốc kêu "a" một tiếng. Tiểu thụ, tiểu thụ, sao rõ ràng yếu đuối y hệt tiểu thụ. >.< Nụ cười ám muội của tổng công đội lốt nữ vương thụ làm Trần Hạ nhục điếng người.
-Đau hả? – Giọng nói trở nên ma mị kinh hồn. @@
-Cậu dám không dùng kính ngữ? – Tiểu thụ đội lốt tổng công bất mãn đòi quyền lợi.
-Em xin lỗi, hì. ^-^
Rồi chẳng chờ "anh" đòi bồi thường, "em" ngay lập tức dùng hành động tạ lỗi, duy chỉ có điều cách tạ lỗi đôi bên cùng có lợi này hơi bị tiện nhân một chút, à mà không, là rất nhiều chút. =)))
Trần Hạ trong lĩnh vực hôn lần đầu tiên bị kẻ khác cướp đi sinh khí, nhưng theo như phân tích kĩ càng của khi nãy tất cả đều là vì anh "mới vào nghề" kinh nghiệm còn thiếu thốn, không có quyền bất mãn, chỉ biết nhẫn nhịn cam chịu bị "đè" theo cả hai nghĩa. Tuy nhiên đối phương là một người vô cùng hiểu chuyện, nhận biết được sự bất ổn của hoàn cảnh cũng nhân ái hết mức cố gắng kiềm chế sự hưng phấn của bản thân, lần cuối chủ động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_