26. Phản bội???
Tiếp tục nằm ở bệnh viện chẳng thay đổi được gì, cũng không thấy thoải mái chút nào, ba ngày sau Dương Mẫn kiên quyết đòi xuất viện. Nhưng khi về tới nhà nhìn vào hiện trường xảy ra sự việc không muốn nhớ lại, tâm can càng cồn cào khó chịu. Cuối cùng cô lựa chọn tới một quán bar nào đó giải tỏa nỗi lòng.
Thật vừa hay cho bộ dạng thảm hại thê lương hiện tại, thậm chí tới một nhân vật rất rất phụ cũng không có hứng thú làm phiền tới cô, Dương Mẫn thỏa sức một mình một nỗi, ôm bao đau thương cùng rượu tiến thẳng vào dạ dày.
Hình ảnh tiều tụy chán đời của Dương Mẫn tuy đối với kẻ khác không có sức hấp dẫn, nhưng đối với một người dù chỉ là cử động rất nhỏ của cô thôi cũng đủ làm anh phải phân tâm, không tài nào tập trung được mục đích có mặt ở đây của mình là gì, thứ nước mình vừa mới uống có vị gì. Sao anh lại gặp cô mà còn là gặp trong trường hợp này. Trần Hạ không chịu được trong lòng nguyền rủa số phận vài ba câu.
Suốt từ khi nhìn thấy cô xuất hiện với tình trạng khó coi đến đau lòng kia, Trần Hạ chỉ biết thầm lặng quan sát từ xa, một chút cũng không có ý định sẽ tiếp cận cô. Dẫu rất muốn quan tâm hỏi han cô, nếu được sẵn sàng chia sẻ với cô, nhưng anh biết bản thân đã không còn tư cách có thể làm những điều đó nữa. Đành lòng cứ thế cho tới lúc cô uống rất nhiều, hết gục xuống lại ngửa lên uống tiếp, sau cùng lảo đảo rời khỏi quán bar. Rút cuộc chuyện gì đã xảy ra, cô đang có thai sao lại uống vô tội vạ như vậy.
Cuối cùng lí chí vẫn không chiến thắng được trái tim, huống chi bước chân vốn dĩ đã nổi loạn đuổi theo Dương Mẫn từ lâu rồi.
-Mẫn, em...
Đáng đời nhà anh dám làm trái cả lí chí, giờ thì ăn đủ rồi. Cái thứ kinh dị bám dính trên người Trần Hạ làm anh cũng suýt chút nữa cho ra luôn "mặt hàng" tương tự. Mẫn đáng ghét, đây là cách em chào người yêu cũ đó sao?
Trần Hạ cũng không nhận thức được tại sao mình lại làm thế này nữa. Vớ vẩn, đã đưa người ta về nhà rồi còn dám bảo không nhận thức được việc mình làm? Tự nhủ với lòng rằng do tình thế cấp bách, giữa lúc cô không có khả năng tự vệ như thế lỡ gặp bất trắc nào chẳng phải anh sẽ phải hối hận cả đời bởi thấy hoạn nạn mà vô tâm sao, còn chưa nói tới việc anh nợ cô một món nợ rất rất lớn vẫn chưa thể trả?
Về phần Dương Mẫn sau vài trận nôn thốc nôn tháo từ lúc ngoài đường cho tới khi về nhà Trần Hạ cuối cùng cũng dần có ý thức trở lại, nhận ra đang ở một nơi rất quen thuộc nhưng vì đã mất một khoảng thời gian xa cách bỗng trở nên không ít lạ lẫm. Bàng hoàng cố nhớ lại những gì vừa mới xảy ra chỉ khiến đầu đau buốt. Nghe tiếng vọng ra từ phòng tắm, cô vội vàng tìm cách tháo thân. Tuy thế tác dụng của một loạt các loại rượu không cho phép cô dễ dàng thực hiện kế hoạch, đứng dậy mà giời đất xung quanh cứ quay quay cuồng cuồng. Không ổn, không ổn tẹo nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Ficción General"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_