40. Ngày thế giới mất đi vài phần ánh sáng

522 17 3
                                    

Ù ôi chap này hay nha, hay lắm luôn nha ><  vote mạnh lên nào các đồng chí hihi. *tự mãn*


40. Ngày thế giới mất đi vài phần ánh sáng


Hầu như ngày nào Ngô Khanh cũng dẫn phụ nữ về nhà, dĩ nhiên luôn luôn không trùng bao giờ, kiểu như ngày nào cũng mang một chiếc cà vạt khác nhau vậy. Lặp đi lặp lại nhiều đến mức Dương Mẫn sắp coi đó là điều hiển nhiên luôn.



Ngẫm thấy Ngô cầm thú ấy dường như đã thực sự chán mình rồi, Dương Mẫn rất sợ giờ hắn chỉ muốn chọc tức cô lỡ sau này đổi ý lại muốn quay về hành hạ cô, thậm chí còn nặng tay hơn. Vì đó, sau khi được quay lại làm trợ lí cho hắn, cô ra sức tìm cách ngầm hại hắn nhưng quả thực hắn là người hết sức cảnh giác và cẩn trọng, cô căn bản lực bất tòng tâm. Có vẻ như ngoài dùng tới sắc quyến rũ hắn ra thực sự hết cách rồi.



Ngày mai sinh nhật hắn, tuyệt đối không thể làm ngơ việc gái gú của hắn thêm nữa. Lòng chẳng thèm quan tâm nhưng vẫn phải tỏ ra khó chịu. Cơ mà cái âm thanh ám muội vang ra từ căn phòng của hắn dám nói nghe không khó chịu thì thật không còn dây cảm xúc nữa mới có thể bàng quan.



Biết là mở cửa ra sẽ phải chứng kiến một cảnh tượng hết sức bẩn mắt nhưng cứ an ủi rằng vì đại sự Dương Mẫn lại thấy có sức mạnh hơn. Thực ra cô rất muốn đạp cửa xông vào cho khí thế, cũng đủ cho thấy rõ được phẫn nộ của bản thân nhưng nghĩ đi nghĩ lại vẫn cảm giác hành động đó quá sức quyết liệt, không hợp với hình mẫu trầm lắng của cô chút nào, đành lịch sự gõ cửa. Nhưng mà người ta chắc đang rất không rảnh, ngoài mấy tiếng ư ư a a ra thì chẳng có gì đáp lại, Dương Mẫn hít một hơi thật sâu, thẳng chân đạp cửa. Mẹ nó, bà đây đã nói kiểu này không hợp với hình tượng của bà rồi mà còn cố chọc điên bà.



Phải nhìn hai con lợn đang giao phối đã ghê lắm rồi đừng nói nhìn cái cảnh kia, thực sự rất buồn nôn. Nhưng ai đó vẫn có thể mạnh mẽ kiên cường nhìn mà như không nhìn, lạnh lùng đánh mắ về phía nữ diễn viên phim người lớn kia, quẳng từng lời.



-Phiền cô ra ngoài, tôi có chuyện cần nói với anh ta.



Bộ dạng nữ diễn viên không chịu, quay sang làm nũng nam diễn viên, ngay lập tức bị ánh mắt còn lạnh lùng hơn của anh lấn át.



-Bộ bị điếc sao? Cút!



Mãi đến khi chỉ còn hai người Dương Mẫn vẫn còn chưa hết shock. Cứ tưởng hắn sẽ vì ả kia mà hạ nhục cô, chẳng dám tin có thể xảy ra tình huống ngược lại. Kì lạ, thật quá sức kì lạ. Hắn rút cuộc đang nghĩ gì?

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ