48. Có chết cũng không yêu anh

1.2K 27 1
                                    

Sorry cả nhà, bận ăn Tết quá quên cmn post chap luôn huhu đừng giận Ngô mỗ nha T^T muộn màng nhưng vẫn chúc cả nhà năm mới vui vẻ mạnh khoẻ may mắn an lành nha nha nha, yêu thương nhiều *moa moa ta*

48. Có chết cũng không yêu anh

Cuối cùng thì Dương Mẫn cũng chờ được tới ngày Giai Mỹ hạnh phúc với một nửa đích thực của mình. Nhưng không hiểu sao cô ấy lại cứ ôm Dương Mẫn khóc mãi, dỗ mấy cũng không nín.

-Trời ơi ngày vui thế này mà khóc, có biết xui lắm không hả tiểu thư của tôi?
-Mẫn vẫn chưa hạnh phúc, Giai Mỹ thật không nỡ hạnh phúc một mình đâu...

Thật là làm cô muốn khóc quá đi. Nhưng cô phải thật mạnh mẽ. Đã dứt khoát ký vào đơn li hôn, tối hôm đó cũng kiên quyết cự tuyệt anh rồi, luyến tiếc cái gì mà phải yếu đuối.

Nhưng cô chỉ có thể lần nữa dùng lời nói dối để an ủi cả hai.

-Giai Mỹ hạnh phúc là tớ cũng hạnh phúc.

Vậy mà chỉ cần nhìn thấy Ngô Khanh thôi là cô đã cảm giác đau đớn tột cùng rồi. Chỉ vì cô đã quá hận anh đến nỗi nếu như cô yêu anh nhất định chính là đang phản bội lại bản thân mình. Sao có thể yêu anh chứ, kẻ đã hành hạ giày vò tinh thần và thể xác cô, sao có thể đem lòng yêu một kẻ xấu xa như vậy.

Còn anh, không ngày nào là không dằn vặt, cứ mập mờ giữa cái khoảng muốn và không muốn níu kéo cô lại bên mình. Anh nhận ra sự thật là bản thân vẫn còn yêu cô, hơn nữa giờ còn yêu hơn trước rất nhiều. Cái tự ti rằng cô không có tình cảm gì với mình cũng đã giảm bớt. Nhưng anh vẫn không ngớt lo sợ rồi mặc cảm. Chỉ cần cô cứ phũ phàng đẩy anh ra là anh lại không tài nào vượt qua được để tới gần. Kết quả chỉ biết nhìn cô từ xa, còn lòng vẫn tiếp tục dằn vặt.

-Papa.

Tiếng gọi lảnh lót thân quen làm anh giật mình, lập tức hướng về phía giọng nói, lại nở nụ cười thân mật của "người cha tuyệt vời".

-Aunt Mỹ nói rằng Papa là bạn với Mama của Min sao chẳng bao giờ thấy tới thăm Mama và Min vậy, Min rất nhớ Papa, muốn đi chơi với Papa.

Con bé vẫn ngây ngốc nghĩ tên của anh là Papa thật. Anh cười mà thấy lòng mình nhoi nhói, nhớ tới lời cô nói cô chết thì Min mới được là con anh.

-Mama của Min không nói gì về Papa chứ? – Kiểu như cấm con không được lại gần ba chẳng hạn.
-Mama nói Papa không tốt nhưng Min không thấy thế a, Papa đối với Min rất tốt mà.

Vẫn là con gái ngoan hiểu lòng ba nhất, Ngô Khanh chỉ khi ở gần bé Min mới thấy bản thân thật sự được thoải mái.

Nhìn thấy Ngô Khanh lại tiếp cận con gái, Dương Mẫn định tới phá ngang thì bỗng nhiên một bàn tay kéo cô giữ lại. Ánh mắt Trần Hạ bao năm qua vẫn nhìn cô tha thiết như thế, cẩn thận nữ vương thụ biến cái đám cưới này thành đám tang tập thể nha ông. =))))

-Đã lâu rồi.

Cô đối với Trần Hạ nói là không còn cảm giác thì không đúng, nhưng không còn hận, cũng chẳng còn yêu. Biết được chuyện anh với Dương Nhật Nam nữa, cô coi như đã trút được phần nào nỗi lòng. Đôi lúc cô vẫn tự hỏi tại sao lại có thể dễ dàng lãng quên tình yêu của anh đến vậy. Có lẽ chính bởi có bé Min bên cạnh, cô đã có người để nhớ tới nhiều hơn, có người để cả đời cũng không thể quên được.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ