35. Hứng chịu hậu quả

479 23 6
                                    

Nhắc lại nhá: ĐỌC TRUYỆN LÀ PHẢI VOTE, PHẢI COMMENT, NGHE HƠM?????? T^T


35. Hứng chịu hậu quả


Để cơ sự như ngày hôm nay rút cuộc ai mới là kẻ có lỗi? Tại sao Dương Mẫn vốn luôn là người chịu tổn thương nhiều nhất lại lần nữa phải nhận lấy những bi thảm, tới cái mức mạng sống của mình cũng không còn lí do để giữ lại.


Lúc nhìn thấy cô vô hồn nằm trong bồn tắm đẫm máu, Ngô Khanh ngàn vạn lần cay nghiệt bản thân tại vì sao lại lựa chọn cách tồi tệ nhất để đối xử với cô như thế, hối hận trong đau đớn sẽ làm bất kì điều gì cô muốn chỉ cần cô bình an vô sự. Nhưng hóa ra sự thật lại chẳng như anh nghĩ, cô một chút cũng không phải là vì anh, có chết cũng là chết vì kẻ khác. Đứa con anh trong bụng cô cứ nghĩ là đã ba tháng tuổi từ khi nào lại biến thành bốn tuần cơ chứ? Chuyện gì đã xảy ra anh hoàn toàn có thể phần nào đoán được và cả cái lí do muốn kết liễu đời mình của cô nữa. Thì ra anh cố gắng bao nhiêu lâu để cô hận anh vẫn là không đủ, cô vẫn là yêu người đó nhất, cũng hận người đó nhất. Tại sao, tại sao để làm cho một người hận mình, chỉ hận một mình mình thôi lại cũng khó tới vậy?


Khi cô tỉnh dậy anh sẽ phải đối với cô như thế nào đây? Cô vừa là kẻ phản bội, lại vừa là nạn nhân, anh có thể xử lí cô như thế nào. Anh chỉ biết hiện giờ anh hận cô vô cùng, muốn nguyền rủa cô vô cùng, lại không hề muốn cô vì Trần Hạ mà chết. Nhưng vẫn như hồi tám năm trước ấy, anh đắn đo nghĩ ngợi nhiều bao nhiêu thì sự việc thực sự lại cứ nằm ngoài kiểm soát của anh nhiều bấy nhiêu. Mắt cô mở nhưng bên trong đó có tìm kiếm cách mấy cũng chẳng thể thấy được hình bóng anh hay nỗi hận dành cho anh, hoàn toàn chỉ là một sự vô định.


Hoàn cảnh này bảo anh làm sao có thể bình tĩnh, ngữ điệu trong lời nói chỗ nào cũng đều là cay nghiệt.


-Dương Mẫn, cô giải thích sao về đứa trẻ bốn tuần hả???


Không trả lời.


-Nó là con của Trần Hạ?


Vẫn không trả lời.


-Con khốn cô mở mồm ra nói cho tôi!


Hoàn toàn chỉ là một sự im lặng.


-Bệnh nhân vừa sảy thai sức khỏe còn yếu vả lại tinh thần bệnh nhân đang rất không ổn định, tạm thời có thể sẽ không muốn nói chuyện một thời gian cho nên chồng...

-Cút!


Cũng vốn biết gã Ngô Khanh này chỉ được vẻ bề ngoài là bắt mắt còn bản tính lạnh lùng, quá đáng vô cùng, cô y tá kia phải nhận phụ trách chăm sóc vợ hắn đã biết mình đen đủi hơn bao nhiêu đồng nghiệp rồi, cũng đã đoán trước được thế quái nào rồi cũng sẽ bị hắn vì đang giận cá mà đem cô ra làm thớt chặt chém. Đã sẵn tinh thần nên hắn vừa mở miệng xua đuổi cái là cô ngay tắp lự đã bốc hơi luôn.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ