13. Đổi gió
Sau khi phũ phàng anh hết gián tiếp sang trực tiếp, Mạc Hân cô đột nhiên có ý đồ gì mà lại biến thành hồ ly dụ dỗ anh như vậy? Chỉ đơn giản vì muốn có người ngủ cùng thôi sao? Ôm cô trong vòng tay, Mạc Hạ thấy mình thật đáng thương làm sao. Anh trộm nghĩ nếu như anh giống như Ngô Khanh cưỡng bức cô rồi nói mình sẽ chịu trách nhiệm, liệu cô có giống như Dương Mẫn dù giả dối cũng sẽ cam chịu ở lại bên cạnh anh? Cách làm bỉ ổi đậm chất gã họ Ngô kia như thế, chẳng phải cô sẽ không thể phản kháng sao, biết đâu được còn thấy anh so với hắn ta chẳng hề thua kém mà gục ngã trước anh thì sao.
D.K: Lạy hồn thanh niên này thích bị ngược nghĩ ai cũng có chung sở thích với mình, mô phật mô phật.
-Hân Hân...
Lại một lần nữa anh gọi tên cô trong đêm, cứ mỗi lần gọi nỗi nhớ lại như một lần tăng lên dẫu cho hiện giờ cô đang ở ngay cạnh bên anh, gọn gẽ trong vòng tay anh, buông thả gục đầu vào ngực anh. Cô đối với anh chính là tàn nhẫn như thế, lôi kéo anh trở lại, không ngần ngại mà tiếp xúc thân thể với anh, phải hư đốn muốn nằm trong sự bao bọc của anh mới ngoan ngoãn đi vào giấc mộng đẹp có lẽ chẳng hề có sự hiện diện của anh, khiến anh hiểu rằng có thể chạm vào thân xác cô nhưng mãi mãi cũng không thể nhìn thấy trái tim cô. Sắc nữ xấu xa, anh hận cô muốn hành hạ cô biết nhường nào, lại vì quá yêu cô mà trở nên bất lực thành ra tự ngược đãi mình biết bao nhiêu. Hóa ra anh trở nên M như thế này đều là vì cô đã gián tiếp hại anh bấy lâu.
Bàn tay anh khẽ vuốt gương mặt cô, lại tìm đến đôi môi cô dịu dàng cảm nhận, cô có biết rằng trong lúc cô chẳng màng điều gì vẫn ung dung ngủ như thế anh đã hôn cô bao nhiêu lần, dục vọng trong anh cứ trỗi dậy lại vụt tắt sau cùng đều chỉ có thể ngậm lấy đôi môi cô mà thỏa mãn. Mạc Hân tiểu thư không những rất tàn nhẫn mà còn vô cùng thủ đoạn, cách cô đang làm với anh rõ ràng không chỉ là cảnh tỉnh anh về sự vô tình của cô mà còn là thách thức anh muốn yêu được cô phải nỗ lực rất nhiều, hi sinh rất nhiều, lại cam chịu rất nhiều, bản thân anh còn không thể chiến thằng thì đừng nghĩ tới việc chinh phục được trái tim bao năm chỉ chất chứa Ngô Khanh của cô. Cô thật ác quá đi mà, sao anh lại gặp phải cô chứ, sao Chủ tịch Mạc lại đưa anh vào cái nhà đó chứ?
-Anh yêu em, anh muốn em, nhưng anh sẽ đợi, nhất định sẽ đợi được.
Trong cơn mơ kẻ khốn nạn nào đó làm cô rơi nước mắt, Mạc Hạ đau đớn nghe tiếng trái tim mình tan nát...
...
Bị bạn thân cướp mất vị hôn thê, chính vị hôn thê cũng lạnh lùng cự tuyệt, nhìn cái sự chán đời toàn tập của Trần Hạ giờ phút này cũng là hợp tình hợp lí lắm, nhưng sao Mạc Hạ anh lại chẳng thấy mình vẻ vang hơn là bao, có khi còn thấy chỉ cần đổi họ nữa thôi là có thể trọn vẹn giống nhau rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Fiksi Umum"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_