34. Tám năm trước – Tại sao lại không tới bên cô để giờ phải hối hận?
"Tao hại chết người rồi..."
Nếu như biết câu nói đó là căn nguyên của tất cả những đau khổ về sau, Ngô Khanh nhất định sẽ không hờ hững như thế này.
-Làm sao?
"Tao uống hơi quá rồi lái xe đâm vô người ta, chết rồi, họ chết cả rồi, tao phải làm sao đây mày ơi..."
Nhận thấy tình hình nghiêm trọng hơn tưởng tượng, Trần Hạ vốn là người điềm tĩnh chưa bao giờ thấy hoảng loạn nói năng lộn xộn rối rít như vậy, Ngô Khanh cũng bắt đầu thấy lo lo, lao thẳng ra đường bắt taxi tới bệnh viện, không quên dặn dò một số điều quan trọng.
-Giờ tạm thời mày hãy uống thật nhiều nước lạnh đi, nồng độ cồn sẽ giảm. Rồi gọi cho hai bác tới giải quyết với bên công an ngay, cả người nhà nạn nhân nữa, cứ phang tiền ra là họ sẽ không nghĩ tới kiện cáo. Nếu lo không xong mày sẽ đi tù mọt gông con ạ, đừng có ngại cái việc phải quỳ gối xin hai bác, hiểu không?
"Tao không muốn đi tù..."
-Dĩ nhiên cái loại mày làm sao có thể chịu ngồi tù chứ.
Lúc tới bệnh viện nhìn bộ dạng Trần Hạ mà Ngô Khanh suýt không nhận ra, hoàn toàn có thể gói gọn trong bốn từ "sợ hãi hoảng loạn". Hắn như thế cũng coi như vẫn còn chút lương tâm, chứ phải Ngô Khanh anh chắc chắn sẽ vẫn bình thản như không. Dĩ nhiên không hẳn vì anh coi mạng người như cỏ rác, chỉ đơn giản là người thì cũng đã chết, rối rít lên thì có thể sống lại được sao, chi bằng bình tĩnh chấp nhận sự thật rồi nghĩ cách bồi thường cho người nhà nạn nhân hẳn hoi.
Nhưng có lẽ hiếm ai nghĩ nổi được như Ngô Khanh, Trần Hạ thấy anh đến liền xông tới, lại mất bình tĩnh định giãi bày thêm gì đó anh đã lập tức hỏi luôn.
-Người nhà của họ tới chưa?
-Chưa thấy. Ba mẹ tao nói nhất định phải chờ họ tới rồi trực tiếp xin họ không làm lớn chuyện, nhưng tao sợ lắm. Tao không dám gặp họ đâu, tao không mặt dày được như mày không chịu nổi đả kích của họ mất...
Ngô Khanh đứng hình như thể bị tạt thẳng gáo nước lạnh vô mặt. Có phải tên hèn nhát này là bạn chí cốt của anh không đây, anh đang hết lòng giúp hắn mà hắn coi đó như hiển nhiên vậy, còn chẳng ngại ngần nói móc anh kiểu vô ý nữa. Mày hại chết người nhà của họ, họ đả kích mày là đúng, chửi rủa mày là quá hợp lí, không chịu được cũng là điều tất yếu. Nhưng nể cái bản mặt như đã bị cắt hết máu của hắn, anh không nỡ nói mấy lời vô tình ấy, đành nhẫn nhịn.
-Giờ hãy về nhà mà xám hối đi, ở đây để tao lo được rồi. Thế còn ba mẹ mày sao rồi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_