Các chế dạo này toàn đọc chùa, sao không vote, sao không vote ủng hộ Ngô mỗ a~ ahuhu
44. Lần cuối cùng của hai người
Nếu Ngô Khanh nghe không nhầm thì từ cái miệng không biết điều kia vừa mới nói anh yêu cô? Bất giác bàn tay anh mất dần sức lực, từ từ buông xuống. Biết ngay mà, dạo này anh đối xử tốt với cô quá rồi nên mới dễ dàng khiến cô nhận ra được như thế. Không ổn rồi, nhận ra rồi phải làm sao đây, anh đã nhất quyết không bao giờ để cô biết được điều đó cơ mà. Phải phủ quyết, sống chết cũng phải phủ quyết. Bị cô khinh bỉ tình cảm này của mình, anh không chịu nổi, một chút cũng chịu không nổi.
-Cô đang mơ tưởng điều gì vậy? Có cần cho cô tỉnh ngộ không hả?
Nếu phải tạt nước vào mặt cô anh cũng dám làm, chỉ cần cô quên đi việc anh yêu cô, mãi mãi không nhớ tới nữa. Cơ mà say mèm rồi chẳng còn biết sợ là gì, Dương Mẫn căn bản không quan tâm nhiều tới vậy.
-Anh đáng thương lắm Ngô Khanh ạ.
-Cô...
-Nhưng mà sao lúc này tôi lại rất muốn an ủi anh.... Nói mãi tôi mệt lắm...
Ai cần cô an ủi, khốn nạn mà.
-Anh hôn tôi được không?
Đột nhiên Dương Mẫn tiến sát lại gần anh, tính đưa tay quàng lên cổ anh thì ngay lập tức bị anh cản lại. Ánh mắt vô hại kia nhìn anh bất mãn thật quá quyến rũ mà. Hình như hôm nay trông cô đẹp hơn những ngày trước rất rất nhiều, rõ ràng trang điểm rất kĩ lưỡng, ăn mặc cũng chau truốt hơn mọi khi, không lẽ cũng là tự chuốc say mình rồi huyễn hoặc anh trúng bẫy tình? Nói anh yêu cô chỉ là để thử anh thôi có đúng không? Đã quá coi thường sự kiên định của Ngô Khanh này rồi, anh có thể động lòng trước diện mạo hiện tại của cô nhưng tuyệt đối không cho phép trái tim yếu đuối công nhận tình cảm của mình để cô được thỏa mãn mà chế nhạo anh.
Bị từ chối, Dương Mẫn vẫn kiên quyết tiến tới. Kì thực anh cũng không muốn đói mà giả vờ mình no, có thể ăn tội gì phải ra vẻ bất cần. Siết lấy vòng eo của cô, anh thô bạo cắn mút đôi môi quen thuộc ấy. Chẳng mấy chốc men say từ miệng cô truyền sang làm đầu óc anh cũng như choáng váng. Cái này nhất định là say tình rồi.
Đột nhiên cô đẩy anh ra, nhìn anh hồi lâu chẳng nói gì. Sốt ruột không hiểu ý cô muốn gì, anh lại định cúi xuống hôn thì cô đã nhướn lên cắn nhẹ môi dưới của anh rồi thì thầm.
-Tôi rất thích, thực sự rất thích nụ hôn của anh. Tại sao nó lại ngọt ngào như thế?
Cứ như cơn say trong cô đã truyền hết sang cho anh rồi, nhìn cô nghiêm túc như vậy anh lại cảm giác bản thân đang không được tỉnh táo, vô thức mà thắc mắc.
-Thế cô có thích chủ nhân của nụ hôn ấy?
Không ngờ cô trả lời luôn.
-Tôi hận, rất hận người đó, cả đời cũng sẽ không yêu anh ta.
-Vậy là tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Tiểu Thuyết Chung"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_