29. Một ngày của Hạ – Mẫn
Lúc tỉnh dậy Trần Hạ không thấy người thương đâu cả liền dấy lên bất mãn: Dương Mẫn đáng ghét sao có thể tha thiết trở về ngôi nhà khốn kiếp kia như vậy cơ chứ, huống hồ có kẻ cũng lại đi công tác xa không phải là cô nên ở lại với anh thêm chút nữa bù đắp khoảng thời gian mất mát trước kia hay sao. Càng nghĩ lại càng thấy tủi thân mà.
Nhưng lát sau xuống nhà nhìn thấy người thương đang cần mẫn chuẩn bị bữa sáng cho mình, Trần Hạ cảm động bao nhiêu thì lại thấy bản thân đáng trách bấy nhiêu. Dịu dàng ôm lấy cô từ phía sau, hôn nhẹ lên cổ để bày tỏ sự hối lỗi vì mới sáng sớm đã hiểu lầm cô.
-Tưởng em về rồi chứ.
-Anh còn nói được, vì ai mà em không thể qua nhà cô chú, đáng ghét.
-Em cứ ghét ai là lại dồn hết tâm sức nấu ăn cho người ta ấy nhở?
Cô biết anh lại lên cơn ghen rồi. Cơ mà chiều mãi thì sinh hư, không thể lúc nào cũng phải xoa dịu với lấy lòng anh được, cô thản nhiên thêm dầu vào lửa trêu tức anh chơi.
-Mình ghét người ta nhưng phải khiến người ta si mê mình mới gọi là thú vị chứ.
Chẳng ngờ anh không phân biệt nổi nói đùa với lời thật, rút tay về, lui ra sau vài bước. Cảm giác không ổn, Dương Mẫn quay ngay lại nhìn anh. Nhưng tại sao anh không vui chứ? Cô không hiểu.
-Em vẫn mong nếu làm cho tên họ Ngô đó yêu em thì sẽ dễ dàng khiến hắn thảm bại hơn, nhưng điều đó là không thể mà, anh đang nghĩ cái gì vậy chứ?
-Chúng mình bỏ trốn đi, anh xin em đấy.
Lần thứ hai anh nói điều này, dĩ nhiên cô rất rung động, rất muốn biến mất khỏi nơi đau thương này cùng anh, nhưng cô không đành lòng mà. Biết cô sẽ lại từ chối, anh nói luôn.
-Anh rất lo, không thể cứ để em ở bên cạnh hắn như vậy được, nguy hiểm thế nào em là người rõ nhất cơ mà. Hắn làm nhiều chuyện xấu xa như vậy chẳng cần em làm khổ tới bản thân mình thì cuối cùng hắn cũng sẽ bị báo ứng thôi. Nghe anh, bỏ trốn cùng anh đi!
-Hạ, em nói rồi...
-Lỡ hắn yêu em thật thì sao? – Phút chốc anh trở nên bốc đồng, không kiềm chế được, quát vào mặt cô. – Rồi lỡ như một lúc nào đó hắn đột nhiên đối xử tốt với em thì sao, em lấy điều gì để chắc chắn có thể không động lòng trước hắn. Trên đời này có chuyện gì mà không thể...
Bàn tay cô giơ lên nhưng đã không thể giáng xuống. Bởi cô làm sao mà nỡ đánh anh kia chứ. Nhưng bấy nhiêu lời anh nói với âm lượng khó nghe ấy làm cô thực sự rất thất vọng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_