38. Ai mới là người phải giận?

459 10 1
                                    

D.K: Hủ nữ hủ nam gì nhào hết vô đây cho lão tử~~~ =))))


  38. Ai mới là người phải giận?


Trần Hạ vì sự đốn mạt lấy việc công trả thù riêng của Ngô Khanh mà khổ sở suốt một thời gian dài, khổ từ vụ trục trặc thiết bị an ninh lần trước cho tới vụ hắn đột ngột cho khách sạn ăn hành vụ tổ chức sinh nhật. Đã thế hắn còn mặt dày tránh mọi sự tiếp cận từ người của anh. Đê tiện, anh cứ tưởng hắn chỉ đê tiện với gái. Ừ thì sâu sa trong những hành động của hắn cũng chỉ vì Dương Mẫn chứ còn vì gì nữa. Suy cho cùng hắn làm vậy cũng vì tự an ủi mình thôi, Trần Hạ bức bách quá đành viện cớ đó để giúp bản thân không vì hắn mà tao hổn thần trí.


Dạo gần đây mấy Idol bên Hàn không hiểu sao lại đổ bộ về Sài Gòn quá nhiều khiến khách sạn anh cũng gỡ gạc lại được đôi chút, nhưng đám fan tụ tập 24/24 bên ngoài quá sức ồn ào làm anh có muốn cũng không ngừng bực bội được. Không may ra ngoài đúng lúc mấy gã oppa trở về khách sạn thôi mà cũng thấy bất tiện không tả nổi. Thế quái nào sân rộng như thế lại bao nhiêu cảnh vệ ra trấn áp mà cái cảnh tượng chen lấn xô đẩy vẫn dàn ra được tới tận chỗ anh đang đứng. Các người chỉ lo bảo vệ Idol còn anh đường đường là Quản lí khách sạn lại không thèm ngó ngàng là thế bất nào???


Đương lúc ức chế hậm hực thì lại bị đụng trúng đầu một đứa con gái, cau có còn chưa kịp thái độ gì thì đã ngay lập tức nhận ra giọng nói đối phương khá quen.


-Là anh trai của Nam mà, sao anh lại ở đây?


Còn có ai trên đời này nghĩ anh là anh trai của nữ vương thụ chứ. Mà có phải trùng hợp quá đáng rồi không, gặp nhau đúng cái lúc chẳng hay ho tẹo nào. Trần Hạ thôi xoa đầu, lạnh nhạt nở nụ cười cho có lệ.


-Anh làm ở đây.


Cứ tưởng nhóc ta sẽ suýt xoa này nọ, hoặc là fan girl nhất định sẽ hỏi han nhờ vả để gặp được Idol, nào ngờ lại xoay hẳn sang chủ đề có đối tượng chung duy nhất của cả hai.


-Dạo này Nam sao vậy anh?

-Sao?

-Không phải là cả mấy tuần rồi bạn ấy không tới lớp sao ạ? Là lớp trưởng rất gương mẫu, cũng mới chấm dứt kì thực tập, không biết có chuyện gì lại tự nhiên như thế, em rất lo nhưng lại không thể liên lạc được. Là anh trai chắc hẳn...


Nhìn vẻ mặt rõ ràng chẳng biết gì của Trần Hạ, đối phương bỗng chốc ngần ngại.


-Em xin lỗi.

-Anh không ngờ nó dám làm cái việc đó nữa. Chẳng qua là bị người yêu đá thôi mà ra vẻ thảm hại như vậy, thật là thằng ăn hại. Cảm ơn nhóc đã thông báo, anh nhất định sẽ chỉnh cho nó chừa luôn.

-Anh nói là... người yêu?

-Ô, em không biết sao? Tưởng em là bạn thân của nó phải biết nó có người yêu rồi chứ? – Đối phương sắc mặt đã xám xịt như thế, Trần Hạ vẫn tỉnh bơ tiếp lời. – Nó còn lớn tiếng nói cả đời cũng không yêu ai khác ngoài người đó nữa chứ. Đến cả mức bỏ học thì thực sự là rất nghiêm túc rồi.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ