Đọc truyện vui vẻ, nhớ vote cả còm men nhe! Thương~ :*
21. Chăm sóc vợ (3)
-Hai đứa vừa làm trò gì đấy hả???
Thằng con trai vốn tính công tử, xem trọng vẻ bề ngoài hơn bất cứ thứ gì, không kể là trước mặt ba mẹ, giờ lại bất cẩn phô bày ra diện mạo khó coi hết sức: quần áo thì nhăn nhúm, cài nút cũng cái được cái không, mặt mày thì cau có. Còn cô con dâu chẳng nói mà làm gì, đang có thai mà lần nào gặp mặt cũng thấy trên người toàn những thứ nhạy cảm. Chúng nó hoàn toàn là không thèm để tâm tới lời phu nhân lần trước, còn bắt bà phải đứng chờ mãi ngoài cổng mới thấy xuất hiện, rõ ràng cậy truyện 18+ nên thả sức bung lụa, làm đủ thứ trò gây nhức nhối, không làm không chịu được mà. ="=
-Mẹ đã làm phiền hai đứa rồi sao?
-Không như mẹ nghĩ đâu, tại thằng bé dạo này quấy quá cứ đạp con mãi nên anh ấy mới xoa bụng cho con...
Từ vụ lần trước bị Ngô Khanh vu oan giá họa, lần này rút kinh nghiệm Dương Mẫn phải giải thích luôn, nói là chồng có lòng tốt muốn giúp vợ rồi người ta sẽ tự hiểu tiếp rằng chồng không kiềm chế được nên thế này thế nọ thế lọ thế chai bla bla bla các kiểu con đà điểu, túm gọn lại là cô hoàn toàn không có lỗi trong vụ này, tại chồng tại con, nếu tại vợ có chăng chỉ vì vợ quá chi là hấp dẫn hoy ahihi.
-Em dám nói là mình không hấp dẫn anh? – Ngô Khanh hắn rõ ràng ko có ý nhún nhường.
-Anh lại định đổ lỗi cho em chứ gì? – Cô cũng tuyệt đối không chịu thua vụ này.
-Là ai dám làm không dám nhận?
-Vậy anh có nhớ chính miệng anh nói với con rằng nhớ em, khó chịu, còn nói con ăn hại?
-Gì chứ? Nó nói con mình như thế sao?
Đúng như dự đoán, đả động tới đứa cháu đích tôn quả nhiên hút được thế lực hơn rất nhiều, chưa bao giờ thấy Ngô phu nhân nhìn quý tử của mình nghiêm trọng tới vậy. Ngô Khanh hận mình sơ hở để Dương Mẫn nắm được điểm yếu, cay đắng không biện minh được gì.
-Mẹ nghe việc con bé động thai, gọi tới bệnh viện thì nhận thông báo liền tới đây ngay coi tình hình mẹ con nó thế nào, hóa ra để tới nông nỗi này toàn bộ đều là ba nó không ra gì, thực sự là dùng phần dưới để suy nghĩ sao hả Ngô Khanh?
Rút cuộc thì cô con dâu kia là người như thế nào lại khiến thằng con trai lí chí của bà trước nay không màng hôn nhân gò bó lại một bước cả vợ cả con, giờ lại u mê tới mức dục vọng tầm thường cũng kiềm chế không nổi, hết lần này tới lần kia khiến bà thất vọng. Không lẽ lại vì hai tiếng "tình yêu"? Cái gọi là yêu tới cuồng si mất ý thức lại có thể ám lên người thằng con trai lạnh lùng vô cảm có tiếng của Ngô gia hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_