Phụ chap 1. Tư thù nhỏ nhặt
Vừa nhìn thấy gã họ Mạc, họ Trần đã cau có khó chịu, chỉ tay thẳng mặt.
-Tên khốn cậu được lắm, dám chơi xỏ tôi.
Mạc Hạ không nhớ nổi mình đã làm gì có lỗi với đối phương cả, điệu bộ oan ức. À, thanh niên này hay gặp oan quá ha?
-Tôi với cậu thì thân thiết nỗi gì mà chơi với chả xỏ, nói năng nhảm shit không!
-Cậu dám nói không đem chuyện của tôi báo cáo cho thằng nhóc bartender? Cậu là trợ lí của cậu ta hả?
-À à. – Cứ nhắc đến việc hai kẻ đó tự nhiên lại có quan hệ với nhau là Mạc Hạ lại không nhịn được cười. – Đừng nói là tối qua nghe tôi kêu cậu không được ổn thì tới thăm thật chứ? – Nhìn điệu bộ cau có của Trần Hạ, anh càng thấy mắc cười hơn. – Cậu ta thật nhiệt tình, cậu cũng thật quá có phúc đi haha.
-Còn dám cười nữa? ="=
-Không lẽ khóc? :v
-Cậu có biết hôm qua vì cậu mà tôi khổ sở như thế nào không hả? >_<
Không muốn nhớ, thực sự không muốn nhớ tới cái cảnh tượng tởm chết đó nữa, lúc làm thì chẳng sao, xong xuôi hết cả nghĩ lại sao thấy buồn nôn không chịu nổi. =.="
-Này, đừng nói là 2 người đã làm rồi nha?
-...
-Ôi lạy Chúa!!!
Mạc Hạ khẽ rùng mình, bước giật lại vài ba bước, giữ một khoảng cách nhất định, nhìn Trần Hạ như thể bệnh nhân cách li.
-*****, cái thái độ kì thị đó là sao?
-Gay thì éo sao nhưng cậu éo phải gay lại làm chuyện đó với một thằng nhóc gay, cậu tởm bỏ mẹ đi.
-Mạc Hạ cậu...
Trần Hạ bị sỉ nhục, tức muốn hộc máu. Là vì ai mà anh bị ép phải "làm chuyện đó" chứ??? Hơn cả ngay từ đầu chính là vì Mạc Hạ hắn đã móc xích anh và tên nữ vương thụ kia dính vào nhau, chẳng quá đáng chút nào khi đổ lỗi lên đầu hắn ta cả. Đã mang sự đen đủi của anh ra chế giễu lại còn ngang nhiên tỏ vẻ kì thị anh nữa, hắn đúng là tên khốn! >.<
-Nhưng mà dẫu sao việc quan hệ nam – nam cũng tởm vê e lờ.
-...
Muốn một chưởng táng vỡ háng hắn luôn!!! >"<
-Tuy nhiên, nam – nam cũng tốt, đỡ phải phòng tránh nguy cơ này nọ, muốn là làm, hứng lên là làm được, cảm giác mới ắt cũng rất hay ho, đúng không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_