15. Gia đình chồng

990 29 9
                                    

Phiền các bạn cho Ngô mỗ ý kiến nha! T^T


15. Gia đình chồng


Sáng sớm mở mắt ra đã thấy tên đốn mạt đó rồi, Dương Mẫn bất lực nghĩ tới viễn cảnh của những ngày sau nữa mà bỗng chốc rùng mình.


Phụ nữ không nên tắm buổi sáng, nhất là cô lại đang có thai, nhưng nhớ tới việc đêm qua bàn tay nhơ nhuốc của hắn đã sờ soạng cô như thế nào, mùi kinh tởm của hắn ám vào cô buồn nôn thế nào, không thể coi như không có gì.


Nghe tiếng nước, Ngô Khanh khẽ cười kẻ ngốc nào đó mới sáng ngày ra đã giờ trò mời anh chơi rồi.


Cửa phòng tắm mở, ai đó lõa thể tiến vào làm Dương Mẫn thất kinh, vô hình trở nên bất động, chỉ biết thầm lặng chửi rủa mình ăn gì lại ngu như thế.


-Cô đối với đứa nhỏ trong bụng thật là chẳng có chút tình cảm nào ấy nhỉ?

-... – Vẫn còn đang rất shock.

-Hay vì cô muốn rửa sạch cái cơ thể đã bị tôi chạm vào hả? Người vợ nào sau khi được chồng thân mật cũng hành động như vậy cả sao?


Ngô Khanh có vẻ bắt đầu khó chịu. Đúng rồi, hắn nói ghét bị xúc phạm kiểu đó mà. Nhưng hắn gọi cái đó là thân mật à? Dương Mẫn nghiến chặt răng, vẫn không nói một lời. Với kẻ nào đó không hề kiên nhẫn, im lặng lại như một sự xúc phạm khác, hắn tiến lại gần hơn, ép cô vào tường.


-Cho cô cơ hội thừa nhận mưu đồ muốn trả thù tôi của cô đấy, nói đi.


Hắn biết thừa ý định của cô, cô cũng không thể lừa hắn như đã nghĩ, nhưng hoàn toàn không muốn mới ngày đầu tiên đã rõ ràng tất cả cho hắn thấy. Ba tiếng "tôi hận anh" cố nuốt vào trong chờ ngày thực sự có ý nghĩa mới thoát ra, cô chỉ lí nhí vài lời vô nghĩa.


-Tắm buổi sáng là thói quen của tôi rồi.


Hà cớ gì cô ta phải ngoan cố như vậy, Ngô Khanh bắt đầu thấy chán trò đuổi bắt, quyết định chuyển qua trò đơn giản hơn nhiều mang cái tên cũng rất chi là đơn giản "tắm buổi sáng cũng là thói quen của tôi".


-Nếu vậy thì tiện tắm cùng nhau luôn cho tiết kiệm nước.


Không thể tin nổi Ngô Khanh cũng có khiếu hài hước dễ sợ, đúng là dễ sợ ghê ấy.


Mục đích tắm sáng cốt để gột rửa cái sự ám ảnh tởm lợm của tên cặn bã họ Ngô cuối cùng suốt cả quá trình lại bị thân thể hắn cuốn lấy không rời, Dương Mẫn khắc cốt ghi tâm "tuyệt đối không tỏ thái độ chống đối hắn rõ rệt như vậy nữa", và có lẽ từ đó về sau một "thói quen" của cô cũng sẽ mãi mãi không còn.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ