2. Lời cầu hôn ngọt ngào
Em là cô gái ngọt ngào
Em là cô gái dịu dàng thuần khiết
Em là cô gái của anh...
Ngày từng ngày trôi qua nhẹ nhàng
Giờ từng giờ, bên em chẳng rời
Nhớ em nhiều và yêu em lắm...
Anh không phải người con trai tốt
Cũng chẳng phải hạnh phúc cuộc đời em
Nhưng anh yêu em và có thể trao cho em cả linh hồn
Dù nắng hay mưa, dù gió hay giông,
Chỉ biết có em và yêu em mà thôi...
Lời hát nhẹ nhàng trầm ấm, tiếng piano thanh thoát như vang vọng trong cả không gian. Một bầu không khí lãng mạn lan tỏa khắp mọi nơi khiến cho người chưa yêu hay không dám yêu cũng phải thèm muốn được yêu dù chỉ là một lần để hưởng thụ cảm giác của hiện tại.
Anh là một người con trai đẹp với vẻ đẹp trang nhã lịch thiệp, ánh mắt sâu hun hút như bao chứa toàn bộ sự kì diệu của thế gian, từ đôi môi mỏng cuốn hút vang lên những câu hát ý nghĩa làm lòng người như chỉ muốn tan ra hòa quyện theo chúng...
Dưới ánh nhìn của cô, dưới ánh nhìn của một người con gái đang yêu tha thiết anh, mọi thứ thực sự hoàn hảo và tuyệt mĩ đến từng góc cạnh. Không gian này cô chỉ thấy có mình anh trước mắt mình mà thôi.
Dứt lời bài hát, cô giật mình nhận ra anh đã đứng trước mặt mình tự khi nào. Tay anh cầm bó hoa hồng xanh lam - màu mà cô yêu thích - miệng nở nụ cười dịu dàng mà chan chứa tình cảm.
Mọi thứ bỗng chốc trở nên tĩnh lặng. Không một chút âm thanh nào. Chỉ có tiếng nhịp tim cô thình thịch thình thịch thật đều đều. Nối tiếp theo đó là tiếng nhịp tim của anh. Hai nhịp tim đuổi theo nhau và cuối cùng thì hòa nhập làm một. Thình thịch thình thịch...
Ngày hôm nay cùng với nét đẹp sang trọng, cuốn hút của anh chính là vẻ thục nữ, đài các nhưng lại vô cùng quyến rũ của cô. Nhìn hai người thực sự là một sự kết hợp hoàn mĩ, một cặp đôi cân xứng.
-Mẫn Mẫn, anh yêu em. Em muốn làm vợ anh hay làm mẹ của các con anh, anh đều có thể chấp thuận khôg điều kiện. Em liệu có thể?
Dương Mẫn quá bất ngờ với lời cầu hôn (rất chi là kì cục) của Trần Hạ đến độ không sao nói được câu nào, đôi mắt ngoài biểu hiện tròn to sửng sốt dường như không còn có biểu hiện nào khác.
Bỗng đèn điện bật sáng, mọi người từ đâu ùa ra ríu rít vỗ tay ủng hộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_