19. Chăm sóc vợ (1)

1.8K 46 6
                                    

19. Chăm sóc vợ (1)


Kể từ sau cái vụ tiệc tân gia, cả một tuần liền không khí trong nhà vốn u ám càng thêm u ám. Dương Mẫn cũng chẳng quan tâm tên khốn kia bực tức cô, chỉ thấy tuyệt vời nhất là tiếp tục thêm tuần nữa không bị hắn giày vò. Hay là cô cứ gây chuyện để hắn "giận" cô mãi như thế tới lúc trả hết được hận luôn haha?


Nhưng mà nói đi cũng phải nói lại, Ngô Khanh hắn so với lúc đầu cô biết đã khác rất nhiều, trước kia nổi giận là nhất định dùng hành động cảnh cáo cô, giờ nổi giận lại giả dối dịu dàng lừa cô, không những thế kinh điển hơn còn chơi bài "chiến tranh lạnh" cứ như bao "gia đình" khác, rút cuộc trong cái đầu bẩn thỉu của hắn đang mưu mô điều gì? Thật là không buồn nôn vì hắn thì không được mà.


Hôm nay như thường lệ hắn rời khỏi nhà từ sớm nhưng lại trở về không muộn như mọi khi, lại thêm cái bước vào nhà với bộ dạng say khướt. Từ xa đã nồng nặc mùi rượu cộng với việc Dương Mẫn không ngừng lo nghĩ cái tình trạng thần trí bất minh của hắn như vậy không biết còn làm gì với cô khiến cô không chịu nổi lại nôn khan mấy cái.


Cô ta lại thái độ coi thường mình nữa, Ngô Khanh tâm can điên loạn. Suốt một tuần không thèm động tới cô ta vì quá chán ghét, cũng quá giận dữ hóa ra là anh đã sai rồi. Với Dương Mẫn ấy nhất định phải bị hành hạ thì mới biết anh đáng sợ như thế nào.


-Cả cô cả cái đứa con chết tiệt của cô, sao cứ luôn làm tôi ngứa mắt?


Hắn đang ko được tỉnh táo, coi như nhẫn nhịn kẻ tư tưởng mù mịt, Dương Mẫn nín lặng không nói gì. Vả lại cô đối với đứa con dẫu tình cảm đã hơn trước cũng không đủ để cảm giác xót xa cho nó, suy cho cùng nó cũng là con của Ngô cầm thú, máu mủ với nhau có dạy dỗ cách mấy thì cũng không chắc được về sau có trở thành tiểu cầm thú như thằng cha nó không.


-Cô bị câm sao? Lúc thằng người yêu cũ của cô ở đây nói nhiều lắm cơ mà, còn hào hứng cười cợt hạnh phúc cơ mà. Kể từ cái ngày cô về nhà này đã có khi nào cô cười lấy một lần chưa? Nhà họ Ngô mà sao phải có mặt họ Trần mới có thể khiến cô tươi tỉnh như vậy, hả???

-Anh nói mà không nghĩ vấn đề là ở ai sao? – Cô chỉ là không muốn mình thực sự bị câm thôi. – Và tôi nhắc lại tôi với Trần Hạ không còn gì cả, ngày hôm đó rõ ràng chỉ muốn đả kích anh ta, sao anh cứ cố tình không hiểu, khơi gợi chuyện đã qua mà làm gì?

-Nói thì hay lắm, cô nghĩ tôi tin sao?

-Tin hay không tùy anh, dẫu sao anh lúc nào chẳng nghĩ tôi hận anh.

-Hẳn là không phải?


Muốn lừa dối hắn đâu phải dễ, tốt hết im lặng mà bỏ đi, tùy hắn ngẫm ra được cái gì thì ngẫm, cô căn bản lúc này cũng chưa thể nói những lời trái với lòng mình mà không chớp mắt một cái lộ liễu cho được.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ