Truyện thì đang đi đến hồi kết rồi mà view vẫn cứ ít ỏi ý nhờ, so với 2 truyện đã full Tôi Thích Cô hay Anh Ấy Là Gay Và Tôi Sẽ Là Les thì buồn làm sao~ hự
43. Những điều Dương Mẫn không biết
Đã một tháng sau khi Dương Mẫn phát hiện ra bí mật nơi ngăn kéo của Ngô Khanh. Ngay sau ngày hôm đó cô đã thôi không làm trợ lí cho hắn nữa, lấy lí do khả năng không đủ chuyên nghiệp sợ gây ra rắc rối sẽ ảnh hưởng tới hắn. Không biết có phải vì nghe cái lí do hợp lí không mà hắn chẳng suy xét thêm, đồng ý luôn.
Cũng kể từ hôm đó, tâm tư cô bắt đầu không được ổn định, mà nó không ổn định như thế nào thực sự một lời không thể diễn tả hết được.
Một tháng cũng có không ít chuyện xảy ra ở công ty của Ngô Khanh. Đã có một vài cổ đông nhỏ ra mặt chống đối lại hắn, là cổ đông lớn nhất cũng là Chủ tịch Hội đồng Quản trị nhưng đã không còn thấy khí thế của hắn khuất lấp như trước nữa. Mỗi ngày trở về nhà đều rất mệt mỏi nên cũng chẳng còn tâm sức động vào cô. Một tháng với hắn áp lực ra sao thì với cô lại yên ả trôi qua quá dễ dàng đến mức cảm giác không quen chút nào.
Hôm nay Giai Mỹ rủ cô ra ngoài mua sắm. Kì thực từ lâu cô đã mất cái khái niệm mua sắm rồi, chỉ là không muốn từ chối thành ý của Giai Mỹ, cũng vì ở nhà rất buồn chán nên đã đồng ý.
Lúc nhìn thấy Giai Mỹ, Dương Mẫn mới nhận ra mình đã lơ là vô tâm với bản thân như thế nào. Trong khi Giai Mỹ thì quá chau truốt tới ngoại hình, lại không ngừng cười cười nói nói, trông tươi tỉnh hết sức, còn cô thì ăn mặc xuề xòa, sắc diện lại chẳng khác gì người mới chết sống dậy, hắc ám hết mực. Hai người cứ như thể thiên thần, hồn ma đi cạnh nhau. Cũng bởi Giai Mỹ ngoại hình quá nổi bật nên ai ai cũng ngước nhìn, vô tình sẽ để ý tới sự chênh lệch lớn giữa hai người.
Giai Mỹ ngay từ đầu đã thắc mắc.
-Mẫn có chuyện gì à? Sao lần nào gặp cũng đều trông mệt mỏi như vậy?
Đúng vậy, thế mà đòi tỏ ra hạnh phúc để Giai Mỹ yên tâm từ bỏ Ngô Khanh sao. Cô thật đáng ăn đòn.
-Thực ra có chuyện này...
Tâm tư dồn nén đã lâu, tự nhiên giờ Dương Mẫn lại muốn trút hết sự thật cho Giai Mỹ biết. Nhưng cứ ngập ngừng lo ngại rất nhiều thứ. Cuối cùng cũng không dám nói ra.
-Dạo này công ty của Ngô Khanh có chút chuyện, ảnh rất mệt mỏi cho nên tớ cũng không thể nào vui vẻ được.
Giai Mỹ nhìn cô, ánh cười rất đểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Narrativa generale"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_