Ngọt sâu răng mấy chế chưa nạ~ =))))))
Phụ chap 3. "Anh yêu em"
Anh từng nghĩ rằng dù cả đời này phải bế cô anh cũng cam lòng, không chút hối hận. Có khi với anh như thế lại càng hay, cảm giác lúc nào cũng có cô trong lòng mình thật hạnh phúc chết đi được.
Nhưng sự thật thì tình trạng chân của cô cũng chẳng mấy nghiêm trọng, chỉ là quá lâu không vận động thì sẽ trở nên có chút khó khăn thôi. Tuy nhiên có kẻ "luyến vợ" tới nỗi chẳng bao giờ để cô luyện tập đi lại đừng nói tới giúp cô, cứ chỉ chăm chăm bế cô như bế thú cưng, khiến cô vừa ngại vừa phiền.
-Anh muốn chân em liệt luôn có phải không hả?
-Anh không muốn, nhưng như thế cũng không có gì bất tiện, anh chịu được thì em hà tất cứ phải ý kiến mãi vậy nhỉ?Anh xấu xa, nói mà cứ tỉnh bơ như không ấy. Cô tức, cô tức chết thôi.
-Anh không bất tiện nhưng em rất bất tiện, em muốn tự đi bằng chân của mình, Khanh đáng ghét! >.<
Rồi cô định trèo xuống khỏi sofa, anh lập tức lẳng Ipad sang một bên, ôm lấy cô từ phía sau, thả vào tai cô mấy lời huyễn hoặc.
-Em không thích được anh chăm sóc như vậy à?
-Không... – Cái giọng chẳng chút uy lực gì mà đòi anh tin?
-Thật sự?
-Đáng ghét!Cô quay mặt đi, né tránh hơi thở của anh phả vào cổ mình, mặt mũi nóng bừng.
-Cả đó nữa, thực sự thấy anh đáng ghét?
Đùa mà toàn hỏi những câu kích động người ta thôi. Xấu tính như thế mà nói sẽ cho cô toàn quyền bắt nạt. Là cô ngốc không lợi dụng được cơ hội đảo chính hay vì anh quá biết cách chèn ép người ta.
Biết cô đã xuôi, anh kiêu ngạo nhếch môi cười, rồi cắn vào tai cô, rồi đưa lưỡi liếm vào cổ cô, ngọt ngào từng lời.
-Anh yêu em.
Ây, không phải là anh đang làm việc sao, cô lại vô tình gián đoạn anh nữa rồi. Nhưng đành vậy thôi chứ biết làm sao, cô cũng bị anh quyến rũ cưỡng lại không nổi a.
Bàn tay xấu xa của anh không chịu ôm eo cô mà có vật thể cản trở, cứ phải luồn vô bên trong trực tiếp vuốt ve làn da cô mới chịu được. Miệng thì vẫn không ngừng lặp đi lặp lại.
-Anh yêu em.
Ngọt tới mức cô sắp tan chảy mất rồi.
Chợt nhận ra dạo gần đây hầu như ngày nào anh cũng nói câu đó với mình, một ngày hầu như phải nói không dưới mười lần. Nói nhiều, rất nhiều, nhiều lắm luôn...
Giả dụ như sáng sớm vừa ngủ dậy, lúc cô vẫn còn đang mơ mơ màng màng đã nghe rõ ràng bên tai giọng anh thì thầm "Anh yêu em" để đánh thức.
Giả dụ như lúc cô ương bướng không chịu để anh bế, chỉ cần ba tiếng "Anh yêu em" ngọt ngào ấy là lập tức có thể khiến cô dao động mà tạm thời ngoan ngoãn.
Hay giả dụ như lúc cô lười nhác nằm trên đùi khi anh đang tập trung làm việc, nhất định công việc sẽ bị gián đoạn giữa chừng, anh sẽ cúi xuống hôn nhẹ lên môi cô, tươi tỉnh cười và sẽ lại là "Anh yêu em" tiếp ngay đó khiến cô ngượng đỏ mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Ficción General"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_