22. Trợ lí Mạc

688 44 6
                                    

Để ý nha là hình như các chế ưa chị em nhà họ Mạc - Hân Hạ couple hơn đôi main thì phải nhá, cứ chap nào có hai người này là view hơi bị cao à nhá, không được đâu, làm vậy là bất công với main, đề nghị các chế cân bằng lại nha~

Nhớ vote cả cmt. =))))


22. Trợ lí Mạc

Đây là lần đầu tiên tỉnh giấc Dương Mẫn lại nằm ngay trong vòng tay Ngô Khanh, đầu gục vào ngực anh ngoan ngoãn như một con mèo, một con mèo tâm tư phức tạp, có cố gắng cách mấy cũng không thể nào nắm bắt được. Thực ra anh thừa biết tất thảy những gì Dương Mẫn nói hay làm đều là giả dối, nhưng đôi lúc anh vẫn tự lừa mình tin, bởi trái tim khổ sở của anh tha thiết mong anh hãy chiều lòng nó.


Siết chặt lấy cô hơn, anh cũng biết rõ bản thân tham vọng về cô tới nhường nào. Chỉ là... anh không đủ tự tin thôi...


Trong mơ màng, Dương Mẫn vẫn cảm nhận được hơi thở của Ngô Khanh phả vào da thịt mình, tiến gần về phía cổ, rồi cái "phập", một cơn tê dại lan khắp cơ thể, mí mắt bật mở. Cơ mặt còn chưa kịp nhăn nhó đã bị biểu cảm lạnh nhạt của đối phương lấn át.


-Dậy chuẩn bị bữa sáng cho tôi!


Bữa sáng? Nghe thật mới lạ làm sao! Ngô Khanh trước nay có hứng với đồ do Dương Mẫn nấu ấy hả? Phàm là những gì có sự nỗ lực của cô, anh đều không ngần ngại đạp bỏ. Giờ vì bữa sáng còn biến mình thành chó cắn người nữa, lạ quá đi mà.


Nghe được một câu vừa ý, Dương Mẫn mở nụ cười tươi tỉnh, nhưng lời nói lại hoàn toàn không đúng với kịch bản.


-Không muốn, tôi buồn ngủ lắm.


Cái này gọi là làm nũng??? Không, rõ ràng là cô ta thấy hứng thú của anh nên cũng muốn đạp bỏ nó đây mà. Với ý nghĩ đó, hai hàng lông mày Ngô Khanh co lại, bàn tay ác độc véo má cô, một chút cũng không giống véo yêu chỗ nào.


-Cô sáng sớm đã trúng gió rồi sao hả???


Không thèm trả lời, ương ngạnh gục lại vào ngực anh, tay cũng siết lấy tấm lưng chặt hơn, chả có nhẽ trúng gió thật rồi???


Vừa định đẩy cô ta ra, cần thiết lắm thì tát cho cái mà tỉnh mộng xuân đi, nào ngờ giọng thì thầm đầy mê hoặc của Dương Mẫn khiến anh đông cứng.


-Nếu anh muốn thì ăn tôi cũng được nè.

-Nuốt không trôi. – Cũng may lưỡi vẫn còn hoạt động được.

-Thật sao? Vậy thì anh ráng nhịn đi.


Máu nóng dồn lên não, mặt mày Ngô Khanh rất nhanh bừng bừng hỏa khí, đẩy mạnh Dương Mẫn ra, nổi điên.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ