17. Trần Hạ từ bỏ

774 24 0
                                    

17. Trần Hạ từ bỏ


Trần Hạ mãi mãi không bao giờ quên cái ngày anh gặp mặt "người bạn thân" cùng nhau mặt đối mặt, rõ ràng từng lời.


-Rút cuộc mày đã làm gì Mẫn Mẫn thằng chó?

-Cách mở đầu chẳng thú vị tẹo nào.


Ngô Khanh ghét bị xúc phạm là thế, vậy mà bị chính "người bạn thân" của mình chửi là thằng chó lại không mảy may để tâm, điệu bộ dửng dưng hết mức. Trần Hạ nén giận song ánh nhìn vẫn trừng trừng làm Ngô Khanh cũng chẳng còn hứng thú đưa đẩy.


-Theo mày thì làm gì? Mày muốn biết quá trình nào đây? Cần chi tiết nhất có thể phải không?


Giới hạn chỉ sau ba giây bị phá vỡ, Trần Hạ phát hỏa giơ nắm đấm hướng thẳng mặt tiền kẻ khốn nạn đối diện mà giáng xuống nhưng vốn dĩ đối phương là kẻ đào hoa giới giang hồ, thường xuyên phải dùng tới vũ lực, việc né một cú đấm quá là đơn giản. Đáp trả lại hắn vẫn thản nhiên cười cợt như không có gì.


-Không phải trước nay mày ghét nhất bạo lực sao? Nếu không muốn nhan sắc bị tổn hại thì biết điều một chút, mày nghĩ có thể đánh được tao à thằng bại trận?


Hắn nói rất đúng, lời nào cũng đúng hết.


-Với cả mày là đang cáu vì một con đàn bà chuẩn bị sẽ đá đi như mọi lần đó sao? Không lẽ mày với cô ta là thật lòng?

-Nếu tao nói là thật lòng thì mày định làm gì? – Sao mày lại hỏi cái câu ngu xuẩn đó chứ Hạ Hạ?

-Ôi, có thể làm gì được chứ. Điên thật, tao cứ tưởng là mày đối với cô ta cũng như mấy đứa trước, tự dưng tao thấy có hứng thú với cô ta muốn xử lí hộ thôi mà, ai ngờ tao đéo kiềm chế được làm cô ta có thai mất, Chủ tịch Ngô cũng đã mong cháu nội từ lâu, cô ta lại biết được bản chất của mày nói muốn lấy tao để báo đáp, thôi thì đành vậy.


Nói nhiều như thế, giải thích dài dòng như thế, đó không phải phong cách của một Ngô Khanh lạng lùng kiêu ngạo. Vả lại Ngô Khanh mà anh biết là người như thế nào lại có hứng với phụ nữ của anh, hơn cả theo như tất cả đều nghĩ còn là kẻ sắp sửa bị anh vứt bỏ, hắn hay chơi hoa có chủ cũng vẫn là hoa thơm có giá trị, hà cớ gì lại tự nhiên hốt đồ thừa vô dụng như thế. Nếu không phải là hắn bị điên thì rõ ràng là hắn thực sự vì thích mà làm thế. Hay nói trắng ra thì Ngô Khanh đã yêu vị hôn thê của anh, đúng thế, là yêu, là tình yêu đấy. Hiểu hắn bao nhiêu anh càng không muốn tin điều này bấy nhiêu, thực sự là quá vô lí mà.


Dù không muốn nhưng chuyện đã tới nước này, nếu anh thực sự phải từ bỏ thì phải biết được Ngô Khanh đối với Mẫn Mẫn của anh như thế nào, cô ấy có thể được hạnh phúc hay không, quyết định để cô dành cuộc đời mình cho hắn liệu có phải là sai lầm?

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ