Phụ chap 4. Rất nhiều điều chúng ta chưa làm

802 25 3
                                    

Phụ chap 4. Rất nhiều điều chúng ta chưa làm

Nghe nói Giai Mỹ lại mới đi du lịch với chồng. Tuy thế ngày nào cũng không quên gọi điện về kể lể với cô trên trời dưới biển, mỗi lần như thế lại nấu cháo rõ lâu. Ngô Khanh thiệt tình rất phiền não.


Đã chờ mất gần một tiếng đồng hồ rồi mà có vẻ như cuộc nói chuyện của cả hai vẫn chưa có biểu hiện của kết thúc. Anh sốt ruột ngồi trên sofa đã giày vò cái gối sắp nát được rồi. Kết quả đến phút thứ 60, anh quyết định quăng cái gối sang bên cạnh, lầm lừ tiến lại phía cô. Dương Mẫn không hay biết gì sự khó chịu của anh vẫn vui vẻ nghe câu chuyện dài ơi là dài của Giai Mỹ.


Lúc này anh đang ôm ngang eo cô, hư đốn ngậm chặt vành tai, khiến cô quá nhột bất giác không kiềm chế được mà khẽ kêu lên một tiếng khiến Giai Mỹ phía bên kia lo lắng hỏi.


"Mẫn sao thế?"

-À... không, cậu nói tiếp đi.


Rồi khẽ quay sang lườm anh một cái. Ý nghĩa gì chứ, giờ anh không nghe không thấy, cũng không hề muốn. Cô cứ quan tâm chuyện của cô bơ anh đi, anh cũng chuyên tâm chuyện của anh mặc kệ cô.


Nhưng Dương Mẫn thiệt tình tập trung không nổi vào câu chuyện của Giai Mỹ nữa, anh cứ quấy nhiễu hết tai lại cổ cô, tay thì sờ mó các kiểu biến thái, cuối cùng quá đáng nhất là cô đang nói với Giai Mỹ lại ngang nhiên phá rối chặn miệng cô, sự quấn quýt giữa hai đôi môi phát ra thứ âm thanh xấu hổ không chịu nổi. Cô cố gắng đẩy anh ra, vẫn thản nhiên tiếp chuyện Giai Mỹ. Tuy nhiên Giai Mỹ tinh ý không phải là không nhận ra, liền thâm thúy giả đò.


"Mẫn bận gì à?"

-Đâu có.


Câu nói này ngay lập tức đả kích tự trọng của Ngô Khanh. Anh ép luôn cô vào người mình, kiên quyết bắt giữ môi miệng. Cô không đồng tình, cũng kiên quyết phản kháng, lại rất ngại Giai Mỹ phía bên kia đã liên tưởng ra được những gì càng thấy tức anh hơn. Anh bị sao thế? Nhưng rồi kết quả chung cuộc là anh đã thắng, bàn tay anh thay cô tắt luôn điện thoại quẳng vào góc sofa, bản thân vẫn say sưa hôn cô không ngừng, dần dần cũng thu phục được cô nằm xuống.


Giai Mỹ cúp máy xong thì quay sang Hà Duy Khánh suốt từ lúc cô nấu cháo đến giờ vẫn chỉ chăm chăm dán mắt vào quyển sách. Tủi thân thật đấy. Sao trên đời lại có kẻ lấy được vợ đẹp lại chỉ để không như anh, cố tình vì anh mà ăn mặc thật hấp dẫn cuối cùng lại chẳng bằng sức hấp dẫn của vài tờ giấy ghép lại với nhau thành tập. Coi vợ chồng nhà người ta hạnh phúc ngọt ngào thế nào, có chờ một cuộc điện thoại kết thúc cũng không nổi bắt người vợ khổ tâm như cô phải chịu đựng nghe hai người âu yếm. Thật tức chết.


Nói tiếp về vợ chồng Ngô Khanh quấn quýt nhau trên chiếc sofa nhỏ bé hồi lâu vẫn chưa thỏa mãn, định đi tới cùng thì chợt nhớ ra cô đang đến tháng, bao nhiêu hưng phấn không cánh mà bay. Đỡ cô ngồi dậy xong, bỗng anh đề cập tới một vấn đề hết sức mới lạ mà giờ đã sắp tròn ba mươi nghe vẫn không hết hứng thú.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ