27. Dối trá

539 16 8
                                    

Có thể còm men cảm nghĩ được hơm các chế! T^T

27. Dối trá


Ngô Khanh sắp về tới, bởi thế giờ Dương Mẫn đang phải chuẩn bị bữa tối cho hắn. Mới đầu cũng chỉ nghĩ ngợi phải làm thế nào với việc sảy thai rồi tiếp tục đối phó với hắn như thế nào nếu bắt buộc phải nói ra sự thật, rồi những việc sau đó nữa... Nhưng cuối cùng đầu cô lại chỉ nghĩ về tối hôm trước ở nhà Trần Hạ, lúc điện thoại anh reo và dòng chữ "Nữ Vương Thụ" xuất hiện trên màn hình, sắc mặt anh có vẻ không tốt, lại còn vào nhà tắm nghe điện, rút cuộc là anh không muốn cô biết điều gì? Có cảm giác bất an bỗng nảy sinh trong lòng.



-Ai thế? Sao anh không nghe ngoài này?

-Còn có thể là ai được chứ, là mẹ anh.


Dương Nhật Nam à, từ khi nào mà cậu lại trở thành mẹ của Trần Hạ vậy? =)))))


Dương Mẫn vẫn chưa hết nghi ngờ.


-Mẹ anh thì sao lại tránh em?

-Em nghĩ coi giờ em đang là vợ của Ngô Khanh, người thân của cả ba nhà Ngô Trần Mạc ai mà không biết, để mẹ anh biết anh vẫn còn qua lại với em chỉ tổ rước họa cho em thôi. Em nói chúng ta còn có thể gặp nhau không?


Cô chưa từng gặp qua ba mẹ của anh, hoàn toàn không biết họ lại đáng sợ đến vậy. Những người giàu có ai cũng đều giống nhau như thế sao. Thì ra vốn trước nay anh và cô đã là ở hai thế giới khác nhau rồi, vậy mà cô ngu ngốc chẳng hề nhận ra. Cảm giác bất an càng choán ngập rõ nét hơn.


-Vậy chúng ta sau này phải làm sao đây?

-Chúng mình bỏ trốn được không? Dù gì thì ở đây em cũng không có ràng buộc nào cả mà.


Đúng rồi, cô vốn là trẻ mồ côi, đối với các cô chú cũng chỉ là gánh nặng cô từ lâu đã tự thân tự lập rồi, giờ có đi đâu chăng nữa cũng chẳng phải bận tâm bất kì ai cả. Nhưng còn anh thì khác, anh là thiếu gia nhà người ta, cả gia đình sự nghiệp sao có thể vì cô mà từ bỏ như vậy. Dương Mẫn cô xưa nay ghét nhất là đeo bám làm gánh nặng cho người khác, tuyệt đối không thể hại anh được. Vả lại còn một kẻ cô nhất định không để cho hắn yên. Bởi thế, cô dứt khoát từ chối.


-Sao lại không? Có thật là em đối với thằng đó không có gì?

-Anh nói năng hồ đồ gì thế, là em không can tâm bỏ đi để hắn nhởn nhơ sống thoải mái như thế, hắn phải trả giá cho tất cả những gì đã gây ra cho em và anh. Xin anh, đừng cản em trả thù được không? Giờ em đã phần nào hiểu được hắn rồi, vả lại còn làm trợ lí cho hắn nhất định sẽ sớm làm hắn tán gia bại sản, tới lúc đó em sẽ có thể đường đường chính chính ở bên anh, tới bất kì đâu cũng được. Tin em và chờ em một chút nữa thôi, nha?

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ