Gay cấn, ngày một gay cấn a~~~ ><
41. Phạm Giai Mỹ trở lại
Ngô Khanh nhớ, vẫn nhớ đó là người cùng ngồi trên máy bay ra Hà Nội với anh lần trước, bởi so với lần đó cô ta thật chẳng khác gì, vẫn cái vẻ lẳng lơ ấy. Có điều anh không ngờ cô ta lại bám theo anh tới tận nhà thế này, còn đúng vào ngày sinh nhật. Xem ra thân thế cũng không hề tầm thường. Nhưng dường như ánh nhìn kia của cô ta chất chừa nhiều hàm ý hơn những gì anh đang nghĩ rồi, mà anh thì quả thực nghĩ không ra còn có thể có gì hơn với ả đàn bà này nữa. Trước nay những người anh từng chơi qua đều chỉ là tiếp xúc duy nhất một lần, cũng chưa từng có trường hợp ai đó dám cả gan dây dưa thêm nên thường anh sẽ không buồn nhớ mặt. Không lẽ cô ta chính là hàng sử dụng một lần muốn được thành hàng có thể tái chế?
Nghĩ nhiều như thế, còn chưa tỏ thái độ với cô ta nữa, cuối cùng lại chỉ vì một câu của Dương Mẫn mà khiến anh gần như chết lặng.
-Giai Mỹ... là cậu sao, Giai Mỹ?
Giờ bốn mắt đều chỉ tập trung vào Dương Mẫn.
Ánh mắt Ngô Khanh thì rõ ràng là không muốn tin điều mà cô đưa ra là thật, nhưng nhìn kĩ lại ả đàn bà kia thì kì thực có vài nét giống với Phạm Giai Mỹ khi xưa. Cô gái đó là một người rất đặc biệt, chính là người đã vô tình tạo ra nghiệt duyên giữa anh và Dương Mẫn, anh vừa phải biết ơn cô ta, vừa phải hết sức hận cô ta. Giờ cô ta lại xuất hiện trước mặt anh với dáng vẻ hoàn toàn thay đổi thế này rút cuộc là có ý gì anh quả thực cũng đoán không ra.
Còn Giai Mỹ dường như đã nhận ra Dương Mẫn, chính xác là giờ mới để ý tới cô bởi cô cũng chẳng khác trước là mấy, ăn mặc có sang trọng hơn, trang điểm có kĩ càng hơn thì vẫn không mất đi được dáng vẻ đặc trưng của một Dương Mẫn mà bấy lâu Giai Mỹ vẫn luôn coi là người bạn tốt duy nhất. Nhận ra rồi thì lại bất ngờ với thân phận hiện tại của bạn, bất ngờ rồi thì lại cười như chuyện hiển nhiên.
-Hóa ra Mẫn chính là vợ của anh ta? Cuối cùng anh ta vẫn không hề thay đổi, cũng đã lấy được Mẫn thật rồi.
Cách xưng hô không hề thay đổi tuy diện mạo đã khác hẳn khiến Dương Mẫn không hề thấy xa lạ chút nào, ngược lại vẫn cảm giác thân thiết như xưa. Chỉ là cô không hiểu những lời của Giai Mỹ cho lắm.
-Cậu với anh ấy...
-Hội ngộ người cũ sao? Có vẻ như không hợp với bữa tiệc sinh nhật của Ngô Khanh này cho lắm.
Ngô Khanh lạnh lùng cắt ngang, Dương Mẫn nín bặt, dè dặt nhìn Giai Mỹ với ý nhất định sẽ hàn huyên sau này. Giai Mỹ cười mỉm đáp lại xong không hiểu Ngô Khanh cố ý giả như đứng ngoài mối quan hệ của cả hai là có ý gì thì thôi cười, nhìn anh đầy vẻ thăm dò. Càng không hiểu hơn tại sao Dương Mẫn vốn trước nay chưa từng cam chịu sợ sệt trước bất kì ai, đặc biệt là đàn ông con trai sao lại trở nên nhất nhất nghe lời Ngô Khanh đến vậy. Nhìn qua dấu hôn lác đác trên cổ người bạn thân cũ, cô cũng phần nào suy đoán được, có lẽ là vì tình yêu mà thay đổi, dù gì thì Ngô Khanh ấy cũng là một người rất đáng sợ mà, nhất định đã bắt nạt được Dương Mẫn của cô rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Genel Kurgu"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_