37. Sở Khanh tái thế

482 18 21
                                    

Vài phút sống ảo: Hà Nội thất thủ, Ngô mỗ đang ốm yếu bệnh tật khổ sở, mấy chế có đọc chùa cũng phải vote lấy một cái ủng hộ tinh thần phát chớ, ai có tâm hơn làm ơn còm men dùm nha, huhu, hừ hừ...


37. Sở Khanh tái thế


-Dương Mẫn cô muốn giả câm tới bao giờ? Nói mơ thì được mà nói chuyện với tôi khó khăn như vậy sao?



Lâu rồi Dương Mẫn mới lại cảm thấy hắc khí tràn ngập trong ngôi nhà như thế này. Coi bộ cuộc chiến tới lúc phải bắt đầu hiệp II rồi, cũng phải dứt bỏ hết yếu đuối của quá khứ đi, vùng lên mà trả thù nợ mới với Ngô cầm thú này thôi.



Suy nghĩ rất nhiều cô đã thông suốt rồi, hắn đã nói cô chỉ cần hận hắn thôi, hận một mình hắn là đủ, cô cũng không muốn hận Trần Hạ nữa, vậy chẳng phải trọn vẹn ý hắn mà cô cũng chẳng thiệt thòi gì rồi sao. Hơn cả cô đã không còn gì để mất nữa, đau khổ bao nhiêu cũng nếm trải hết rồi, không thể để cầm thú đê tiện làm toàn chuyện bỉ ổi xấu xa kia nhởn nhơ chán cô thì đá đít đuổi đi bắt người vô tội khác thay thế. Cô cũng chẳng tốt bụng tới nỗi lo cho ai đó khác, chỉ là cô đã khổ sở cũng phải bắt hắn nhất quyết trả giá, thậm chí phải khổ sở hơn cô. Nếu có kẻ khác đau khổ hơn mình, nỗi đau của mình sẽ được vơi bớt, chẳng phải như vậy?



-Về chuyện anh nói sẽ li hôn...


-Chỉ là thử coi cô có chịu mở miệng ra không thôi.


-Tức là...


-Cô vẫn còn giá trị với tôi. – Chừng nào chưa làm cô quên hết mọi thứ về Trần Hạ chỉ một lòng hận tôi, tôi nhất quyết không buông tha cô. Cái vế sau nếu nói ra ắt người ta sẽ nghĩ anh bị điên mất thôi, trong khi đúng là anh điên thật. =)))



Thật vừa hay, đỡ mất công cô lại phải giả bộ này nọ để níu kéo hắn.



-Còn việc tôi với Trần Hạ...


-Cô với hắn còn có thể có gì nữa sao, còn quá khứ của các người tôi không thèm bận tâm.


-Anh đã biết từ đầu đúng không?


-Sao, tôi có nhiệm vụ phải nói cho cô mấy chuyện vớ vẩn đó à?



Chuyện vớ vẩn? Sinh mạng ba mẹ cô, nỗi mất mát lớn nhất cả đời cô, khởi nguồn cho mọi đau đớn của cô, vậy mà hắn tỉnh bơ nói đó là chuyện vớ vẩn? Thật không hổ danh là Ngô cầm thú mà.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ