Đây là câu chuyện tôi viết dành tặng cho Wattpad. Điều đó có nghĩa là gì? Đơn giản là tôi sẽ quyết định giữ bản quyền truyện cho riêng Wattpad mà thôi. Tức là nếu tôi thấy bất kì một trang mạng nào khác có mặt truyện này của tôi thì xin phép tôi sẽ không để yên đâu.
Tôi không muốn là một người khó tính trong chuyện này càng không muốn thể hiện mình là kẻ giỏi giang đến mức nào để người khác không ngần ngại mang truyện đi nơi khác post nhưng vì đây là tác phẩm mang một dấu ấn quan trọng trong cuộc đời và tình cảm của tôi nên mọi người thông cảm.
Chạm mặt Sở Khanh
"If I cannot make her LOVE me, just make her HATE me instead!"
Một câu chuyện dài tràn ngập sự cay đắng và khổ đau. Xuyên suốt câu chuyện bạn sẽ không thể tìm được bất kể điều gì khiến bạn hài lòng, hoàn toàn là một sự ức chế (uhm, cũng không đến nỗi đó đâu nhỉ???). Nhưng đó là cách tôi thể hiện quan điểm của mình về tình yêu. Có thể quan điểm của tôi quá bi quan và khiến con người ta không bao giờ còn dám yêu nữa, nhưng đó là một sự thật. Con người ta thất bại trong tình yêu quá nhiều, khiến ta sợ, khiến ta nản chán cũng không phải là ít. Tình yêu đơn phương là một thứ tình yêu bất lực đại diện cho góc khuất đen tối nhất của tình yêu mà khi đang yêu bạn sẽ không bao giờ nhận ra.
Bạn yêu người ấy, bạn hết lòng vì người ấy nhưng bạn không thể dùng sự chiếm hữu thể xác để chứng mình tình cảm nơi trái tim. Một câu chuyện tràn ngập là những cảnh nóng này sẽ có một cái kết như thế nào mới là thỏa đáng? Cuộc sống thì đầy rẫy bất công, yêu nhau còn phải chia lìa thì đòi hỏi gì sau những thù hận con người ta có thể thay đổi mà đến được với nhau.
Nhưng dù thế nào truyện vẫn là truyện, có thể viết thay cuộc đời để tìm tới một kết thúc hạnh phúc thì cũng chỉ vì tác giả muốn hi vọng, cũng muốn người đọc sẽ hi vọng.
Cuối cùng, gửi câu chuyện này tới tình yêu xa cách của tôi...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Ficción General"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_