Ngoại truyện. Min & Max (10 năm sau)
Chào các bạn, tôi là Min. Tên thật của tôi là Ngô Diệu Linh. Lúc đầu thì là Dương Diệu Linh kìa, vì tôi theo họ mẹ. Có rất rất nhiều chuyện đã xảy ra giữa papa và mama tôi chắc các bạn cũng đã biết cả rồi, bởi bấy nhiêu đó mà ảnh hưởng tới cái tên của tôi như vậy á.
Tôi có một thằng bạn thân từ nhỏ, tên hắn là Max haha. Tuy hắn là Max và tôi là Min nhưng kì thực hắn cái gì cũng không bằng tôi hết.
Lí do tôi và hắn thân nhau khá đơn giản, ngày đó papa nói rằng hắn thấy tôi đáng yêu nên chú ý, tôi vì thế thấy hắn cũng khôi ngô dễ thương mà chấp nhận để bị chú ý. =))))
Lí do khác lớn hơn chính là từ nhỏ đã luôn gắn lấy nhau. Ấy ấy, cái này hoàn toàn là do ngoại cảnh tác động à nha, mà nói thẳng ra thì chính là "sự vô trách nhiệm của các bậc phụ huynh". Mỗi lần nhắc lại vấn đề này là tôi đều không chịu được, chê trách.
-Con chuyển luôn tới sống với chú Nam và bác Hạ cho pama thoải mái nha.
-Có chuyển hay không thì cũng như nhau cả thôi mà, phải không vợ?
Con gái tới tuổi dậy thì, vậy mà hai vị vẫn chẳng ngại quấn quýt nhau trước mặt nó, nhiều lúc tôi thật sự ngưỡng mộ đến không thể hiểu nổi tại sao pama tôi lại có thể yêu nhau nhiều như thế. Thậm chí đã mười năm qua đi, tình cảm ấy đã bị vấn đề tuổi tác ảnh hưởng thì dường như cả hai vẫn chẳng màng tới, vẫn như mới ngày nào còn yêu nhau. Thật là... liệu con gái họ có thể tìm được một tình yêu mãnh liệt lâu bền như vậy không đây?
Sở dĩ papa nói rằng chuyển hay không cũng như nhau là bởi tôi vốn từ nhỏ đã luôn sống ở đó phần lớn các ngày trong tuần. Tại vì sao? Thì như đã nói đó, pama tôi muốn có không gian riêng tư dành cho nhau, cho nên họ chẳng thèm để tâm tới đứa con gái tội nghiệp của họ, đẩy tôi qua nhà tên Max, lấy lí do là tạo điều kiện cho hai đứa, kiểu kiểu "bọn nhóc chúng nó chơi với nhau vẫn thoải mái hơn là cứ ở nhà một mình". Ui tôi cảm động quá cơ, nghĩ lại sao ngày đó tôi lại ngoan ngoãn vâng lời cam chịu như thế được nhờ. Nè nè, không phải là tôi thích chơi với tên Max mới vậy đâu nhá. Xí, hắn là ai chớ.
Mà vẫn chưa nói xong, pama của tên Max sao cũng giống y chang pama tôi thế không biết, không chịu chứa chấp hai đứa chúng tôi thế là lại đẩy qua bên "vợ chồng" chú Nam, bác Hạ khiến họ khổ sở lắm. Tôi vẫn nhớ như in ngày tôi với Max bị đẩy qua bên đó trông vẻ mặt của cả hai người đó hết sức khó coi. Lúc đó tôi rất không hiểu tại sao chú Nam với bác Hạ cùng là nam mà lại có thể chung sống với nhau như một nhà được, đã hỏi tên Max một câu mà đến giờ vẫn thấy sao nó ngu không chịu được.
-Cậu nghĩ coi liệu chúng ta sau này có thể yêu nhau không?
-Chú Nam nói rằng giới tính mà khác nhau thì làm sao yêu nhau được. Cho nên chúng ta chỉ có thể làm bạn tốt thôi hihi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Ficción General"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_