49. Vậy nếu sống nhất định phải yêu anh (End)

1.3K 33 2
                                    

Chap cuối nhưng chưa hẳn là cuối hén! Hihi...


49. Vậy nếu sống nhất định phải yêu anh (End)


Từ bao giờ một kẻ ghét biện viện như Ngô Khanh đã dần coi bệnh viện là nhà, ngoại trừ phải trực tiếp đi gặp đối tác thì hầu như chuyện công chuyện tư đều được anh xử lí lúc ở bệnh viện cả.


Cũng đã gần ba tháng kể từ vụ tai nạn cố ý của cô nhưng đôi lúc anh vẫn như chưa thể chấp nhận được sự thật rằng mình có thể mất cô bất cứ lúc nào. Nhớ lại ngày hôm ấy, anh có muốn cũng không thể nào mạnh mẽ vô cảm được, sống mũi cứ bất giác cay nồng lên.


Đầu tiên chính là cảm giác như mười ba năm trước lại tái diễn, cảnh người nhà của cô tới nặng nhẹ vài lời bất lực trách móc anh như với vợ chồng chủ tịch Trần ngày đó. Rồi Trần Hạ, Mạc Hân và đặc biệt là Giai Mỹ tuy không dám nói với anh nửa lời nhưng có thể thừa hiểu họ thất vọng và phẫn nộ về anh như thế nào.


Cuối cùng vẫn là ai nấy đều lo lắng cho tình trạng Dương Mẫn, cầu mong ca phẫu thuật thành công có thể đem cô về từ tay thần Chết sau đó lại cầu mong cô đừng hôn mê quá lâu khiến người khác phải chờ đợi mà đau lòng. Kết quả tới tận bây giờ cô vẫn bất tỉnh nằm đó, không hận anh nữa, cũng không thể cãi nhau với anh nữa. So với việc sáu năm không hề gặp mặt cô với hiện tại ngày ngày đều có thể ở bên cạnh nhìn ngắm cô, nỗi nhớ cũng chẳng hề thuyên giảm, vẫn như càng cồn cào khó chịu.


Nhiều đêm ngủ gục bên giường cô, trong giấc mơ anh vẫn thấy bản thân phải đuổi theo cô không ngừng, đuổi mãi cũng không thể bắt kịp, sau đó đều là cô biến mất ngay trước mắt anh, trong khi thức dậy rõ ràng vẫn đang nắm lấy bàn tay cô không rời. Tại sao lại thế chứ? Giống như anh có nghĩ mãi cũng không hiểu tại sao cô phải ngốc nghếch kết liễu sinh mạng mình chỉ vì không muốn chấp nhận việc bản thân đã yêu anh cơ chứ. Nếu phải chết, người đáng chết chính là anh này.


Giờ anh chỉ chờ cô tỉnh lại sẽ nhất định làm theo quyết định của cô. Nhưng trước hết điều đầu tiên anh muốn nói chính là anh yêu cô rất nhiều, anh xin lỗi, anh muốn làm bất kì điều gì để bù đắp những tổn thương đã gây ra với cô. Sau đó kể cả phải chết, hay phải biến mất, hay có phải ra sao chăng nữa, chỉ cần cô yêu cầu, anh một chút cũng không ngần ngại để cô được hài lòng.


Bản thân anh thực sự vô cùng hối hận vì đã không sớm nói ra tình cảm của mình, nhưng rồi lại nghĩ việc anh phải hối hận nhiều vô số kể, từ mười ba năm trước rồi sáu năm trước rồi ba tháng trước, anh việc nào cũng thấy hối hận hết. Dương Mẫn cô gặp phải anh chính là bất hạnh cả cuộc đời. Anh giờ chỉ như đang nhân lúc cô vô thức mà ngày ngày giúp bản thân thỏa mãn được ở bên cô dù chỉ là nhìn cô sâu trong giấc ngủ. Bởi lúc cô tỉnh dậy rồi, anh nhất định không còn cơ hội được đối diện với cô nữa.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ