Sắp hết truyện rồi đấy vote cả cmt ủng hộ đi nhớ, có lòng với tác giả một tẹo đi nhớ, không là dỗi bỏ bơ không post nốt đâu nhớ!!! =)))))
46. Sáu năm sau mới gặp lại cô
Trần Hạ tỉnh dậy thì thấy bên cạnh mình trống trơn, khẽ mỉm miệng cười rồi lại lười nhác nằm thêm chút nữa chờ người ta lên đánh thức. Nhưng kết quả đã lỡ thức rồi không ngủ cố thêm được, đành miễn cưỡng trườn khỏi giường, vệ sinh xong xuôi thì xuống nhà.
Bóng dáng quen thuộc đang đứng nấu ăn, bao nhiêu năm anh đã nhìn rất nhiều sao vẫn thấy nức lòng, chỉ muốn tiến lại ôm người ta âu yếm. Vòng eo thon ấy nằm gọn trong vòng tay anh, cảm giác thật mãn nguyện. Anh không ngờ, vạn vạn lần không ngờ lại có một ngày yêu một tên con trai tha thiết đến mức này. Nhỏ nhẹ thì thầm bên tai nữ vương thụ mấy lời trách cứ, đồng thời xấu xa phả hơi thở vào cổ cậu.
-Anh không muốn tỉnh giấc mà không thấy em bên cạnh.
Hoàn cảnh ngọt ngào lãng mạn là thế mà nữ vương thụ lại vô tình xuống lời phá tan không thương tiếc.
-Phiền quá, tránh ra coi nào!
Sáu năm trước, anh nói rằng muốn trả thù cậu, không ngừng ngày ngày tới làm phiền khiến cậu gặp biết bao rắc rối, khó chịu. Rồi anh dần dần nhận ra cuộc sống của anh kể từ khi có cậu đã trở nên thú vị hơn bao giờ hết, nỗi đau về một Dương Mẫn anh không cần cố quên đi cũng nhờ cậu mà vô tình được lắng dịu. Sau cùng anh biết bản thân đã yêu cậu mất rồi, không còn muốn trả thù nữa, chỉ muốn cùng cậu hạnh phúc hay bất hạnh đều có nhau. Dĩ nhiên, nữ vương thụ luôn là người yêu anh nhiều nhất, bề ngoài có lạnh nhạt, xa lánh anh thì thực tâm bên trong lại muốn được làm lại với anh đến điên cuồng, kết quả làm sao chống lại được trái tim, càng không chống lại được sự dai dẳng mặt dày của anh mà trong ngoài thống nhất, cùng anh chung sống tới tận bây giờ.
Nhưng có điều Trần Hạ không hiểu. Sáu năm qua ở bên nhau, thậm chí đã vượt qua được thử thách lớn nhất là sự phản đối của hai bên gia đình để chính thức đeo nhẫn cưới công bố với thiên hạ rằng họ là của nhau, đột nhiên nữ vương thụ lại trở nên thay tính đổi nết. Giờ thay vì cậu lấy lòng anh như trước, hoàn toàn là anh làm gì hay nói gì cũng đều phải nghĩ cho "vợ" trước tiên, một lời cũng không dám trái ý. Chỉ trừ lúc trên giường anh được nắm quyền chủ động ra thì bất kể đại sự hay tiểu tiết luôn là cậu nói sao anh làm nấy. Áp bức, bóc lột khổ sở vô cùng. Đấy, các bạn nhìn coi, nói năng với anh có thèm dùng kính ngữ gì đâu. Thật không sai chút nào khi anh dành ba từ "nữ vương thụ" để gọi cậu mà.
Có điều không liên quan là nữ vương thụ nấu ăn ngon thật, chỉ điều đó thôi đã khiến Trần Hạ cam chịu nhún nhường cậu rồi. Nói thế không phải sáu năm nay là vì ăn đồ cậu nấu mới trở nên nhược công thế này, không phải cậu cường bạo mà anh bị nhược hóa rồi, đúng không đúng không? Miếng ăn là miếng nhục, giờ thì anh đã hiểu rõ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
Ficción General"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_