16. Tiệc tân gia

783 24 6
                                    

Vài tiếng nữa là sang sinh nhật tác giả oy mấy chế à! :))))

Tự kỷ, lảm nhảm một mình vậy hoy à. T^T

16. Tiệc tân gia


Vào một ngày nào đó, Dương Mẫn vừa mặc tạp dề đang chuẩn bị bắt tay vào nấu bữa tối thì Ngô Khanh nói mà như đập thẳng vào tai một hung tin.


-Bạn bè tôi sẽ tới mừng tân gia, đừng có làm tôi mất mặt.


Bạn bè sao? Sau ngần đó những thứ đã xảy ra mà vẫn còn qua lại với nhau sao? Trần Hạ, Mạc Hân, Ngô Khanh, vẫn là bộ ba như cái ngày xưa sao? Toàn bộ khinh miệt đều được thể hiện ra ngoài biểu cảm của Dương Mẫn làm Ngô Khanh thoáng chau mày. Suy cho cùng không phải đều là do cô ta mà ra? Ô hay, rõ ràng là tên khốn đó làm bừa gây rối sao giờ trước mặt độc giả dám đổ hết mọi lỗi lầm lên đầu cô?


-Nếu thế thì đồ trong nhà không đủ để thiết đãi, tôi sẽ đặt đồ ăn sẵn cho tiện.


Bữa tiệc tân gia này cơ bản là không có chút giá trị nào, Dương Mẫn cô cũng không cần tốn công vì nó, và hơn cả cô chính là không – muốn!


-Cô không phải là rất thích nấu ăn sao, quên chuyện đặt này đặt nọ mà hãy tự mình xử lí đi, đằng sau một người chồng thành công chính là một người vợ dâm đãng à quên đảm đang.


Hắn cố tình, đúng là chó cắn áo rách, nôn ra những lời như thế mà một chút cũng không thấy sắc mặt thay đổi. Nói chuyện với hắn mãi rồi cũng rút ra kinh nghiệm: nội là những thứ nằm trong khả năng, tốt hết cứ im lặng mà làm, trừ khi quá sức không thể làm được mới dùng tới chiêu thức mới là xin xỏ, Thánh hiền đã dạy lùi một bước tiến dăm ba bước. =)))


D.K: Hư cấu, gì mà Thánh hiền, câu đó rõ ràng là đạo lí của Khổng tử, đã không biết còn bày đặt chữ nghĩa. =))))


-Vậy thì tôi sẽ ra ngoài mua thêm đồ.


Tháo tạp dề, vừa định nói là làm mới chợt nhớ ra cô ở cái nhà này căn bản chỉ như oshin, khác một chút là tới tiền lương cũng không có, muốn ra ngoài mua đồ ý hả, kiểu gì đây? +_____+


Hắn bắt cô nghỉ việc, lại không đưa cho cô một đồng một cắc nào, căn bản muốn cô phụ thuộc hoàn toàn vào hắn, hắn nói sao làm nấy, muốn gì thì bắt buộc phải mở miệng ra xin xỏ hắn, không những nhục mà còn rất nhục. Không được, dù chẳng có chút gì là cho mình nhưng cô nhất định sẽ không xin tiền hắn đâu, từ đầu đã làm được thì bây giờ cũng sẽ làm được.


-Mà tôi cũng không nghĩ là có thể có tâm trạng ăn uống gì đâu, nên bấy nhiêu hiện có chắc cũng đủ rồi.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ