Cả nhà ăn Tết vui vẻ hen, giờ phá game nhá! :v
31. Chấm dứt niềm tin
Ngày tháng cứ thế bình lặng trôi đi.
Dương Mẫn ngày ngày tìm cách đối phó với Ngô Khanh, vừa làm vợ vừa làm trợ lí, sức ép, căng thẳng, mệt mỏi rồi sự chịu đựng cuối cùng chỉ cần tìm tới Trần Hạ là có thể nguôi ngoai tất cả, lao vào vòng tay anh là lại có thể tăng thêm động lực và sức mạnh "chiến đấu".Trần Hạ cũng vì thấy được niềm hạnh phúc của cô khi bên cạnh mình mà tiếp tục "chiều chuộng" nữ vương thụ, bất chấp giả dối trước chân tình của người ta cũng bất chấp luôn những giây phút gần như đã bị chân tình ấy làm cho động lòng.
Ngô Khanh thì khỏi nói đi, vẫn kiên quyết giữ hình tượng đê tiện tới cùng mà nói ra chỉ tổ gây ức chế, nên mạn phép té nhanh.
Đi thẳng vào vấn đề chính của chap này đó là đáp ứng nhu cầu của nữ chính cho bả nếm mùi đặc sắc của cao trào nó là như thế nào. Trước hết sẽ bắt đầu bằng một tin mừng cho đúng với kiểu "nắng thường đẹp trước bão".
Mở màn là cảnh nóng quen thuộc của Ngô Khanh và Dương Mẫn, thực ra thì cũng chả nóng lắm, bạn có thể cơ bản tưởng tượng ra cảnh tượng hiện tại như thế này: nữ chính ngồi trên đùi nam chính, môi chạm môi, lưỡi cuốn lưỡi, không gian thì tràn ngập những âm thanh gây nhức nhối lòng người. Bấy nhiêu đó theo như cách nói của Ngô Khanh thì đơn giản chỉ là "xả stress" trong giờ làm việc, vâng, bạn không nghe nhầm đâu, đơn – giản – chỉ – có – thế – thôi đó. Nên biết là chuẩn mực của Ngô Khanh rất khác với của người thường chúng ta. :)))
"Công việc" đang tiến triển thuận lợi thì bỗng bị gián đoạn bởi một sự cố nho nhỏ. Với Ngô Khanh thì việc đó đã trở nên rất tất yếu nhưng với Dương Mẫn lại là một dấu hiệu mang tính đột phá lớn. Không kiềm chế nổi sự phấn khích, Dương Mẫn liền mặt dày xin xỏ, không ngần ngại cả việc tỏ ra nũng nịu trước mặt cầm thú.
-Cũng lâu rồi tôi không tới viện khám, cho tôi nghỉ chiều nay được không? Dạo này thằng bé hay quấy tôi khó chịu lắm.
Thấy Ngô Khanh có vẻ lưỡng lự, Dương Mẫn cố làm tới, ngang nhiên đưa tay sàm sỡ trước ngực anh, vẻ mặt sexy vô cùng. Dĩ nhiên mấy cái đó không thể làm anh lay chuyển dễ dàng, nhưng có lẽ anh cũng nghĩ tới đứa nhỏ nên tuy tay nắm chặt lấy tay cô nhưng miệng lại nói lời đồng ý. Mặc dù thế vẫn muốn tiếp tục việc dang dở khi nãy với lí do còn chưa hết stress. +___+
Dương Mẫn cuối cùng cũng có được cảm giác hạnh phúc thật sự khi tất thảy những đau khổ tổn thương bấy lâu đã được đền đáp bằng sự tồn tại của một sinh linh bé nhỏ kết tinh cho tình yêu giữa cô với Trần Hạ đang cựa quậy trong cơ thể mình. Lẽ dĩ nhiên cô ngay lập tức muốn thông báo tin này cho cha của đứa trẻ. Không ngăn được kích động, phía bên kia vừa nhấc máy cô đã nhào tới một lời cũng không để đối phương có cơ hội chen vào.
-Hạ Hạ, anh đoán coi em vừa từ đâu về. Hề, anh làm mà biết được há há. Em lấy lí do đi khám thai định kì để xin tên khốn Ngô Khanh cho em nghỉ chiều nay đấy. Nhưng em sảy thai rồi đi khám làm gì nữa đúng không? Vậy mà em lại đang ở bệnh viện nè. Dĩ nhiên là em không bị làm sao rồi. Mà nếu đúng ra thì có sao thật. Giờ anh đoán được là chuyện gì chưa? Ây thiệt tình, là em lại có thai chứ sao nữa. Là con của chúng ta, em hạnh phúc chết mất, đến nỗi nói năng loạn xạ hết cả lên rồi. Anh nghe có hiểu không? Bất ngờ quá nên không nói nổi rồi chứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] [18+] Chạm mặt Sở Khanh
General Fiction"Không thể làm cô ta yêu tôi, vậy hãy để cô ta hận tôi đi!" Là Ngôn Tình tiêu biểu cho thể loại Ngược Tâm máu chó, được gắn mác 18+ kết hợp với một chút Đam Mỹ. =CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐẾN GIỚI THẾ GIỚI CỦA CHẠM MẶT SỞ KHANH= _D.K_