24. Nỗi lòng nữ vương thụ

525 25 7
                                    

Các bạn bỏ truyện của Ngô mỗ hết oy có phải hơm??? :((((


24. Nỗi lòng nữ vương thụ




Trần Hạ phải công nhận là bị áp chế bởi một thằng nhãi như Dương Nhật Nam không hề đến nỗi quá mất mặt, việc anh phải nằm viện mà cậu ta cũng ngửi ra được nữa. Đột nhiên trong anh dấy lên không ít sợ hãi, liệu cậu ta có biết Dương Mẫn vừa mới ở đây...


-Sau hôm đó anh cố ý muốn tránh mặt em đừng tưởng em cho qua, là em đang bận thực tập không có thời gian để ý tới anh thôi. Vậy mà anh dám tưởng em dễ bắt nạt, quyết tâm bơ em luôn chứ. Nếu em không gọi cho thư kí của anh thì chắc anh có làm sao cũng chỉ còn nước tới trước di ảnh anh mà nguyền rủa...

-Này này, bắt đầu đi quá xa rồi đấy nhóc con! =_=


Nữ vương thụ này có thực sự là vì yêu anh mà mưu mô các kiểu không, cớ sao lời nào nói ra cũng đều quá đáng như thế, tới cả mức rủa anh chết nữa thì thật không thể chấp nhận nổi mà.


Nể tình người bệnh vẫn đang nằm trên giường bệnh kia, nữ vương thụ cố gắng thu lại ám khí, bình tĩnh nhìn đối phương.


-Giờ có chịu nói lí do phải nằm đây không hả?


Vẫn câu hỏi muôn thuở: Trần Hạ anh có thực sự là công không??? Là anh nhược hay nữ vương thụ kia quá cường??? -___- Mà trên đời này cũng có loại nhược công với cường thụ nữa sao? Hay là anh vẫn chưa thể hiểu được cái thế giới này nhỉ?


Dẫu có chút khó chịu với sự bố láo của Dương Nhật Nam nhưng suy đi nghĩ lại thấy cậu ta hiện tại cũng là người duy nhất thật lòng lo cho anh, Trần Hạ không trách cứ, dịu giọng.


-Dạo này khách sạn có mấy vấn đề khiến tôi lao lực quá mà suy nhược thôi. – Không quên bồi thêm câu. – Cậu không cần quá lo.

-Lo quái gì chứ? Đáng đời nhà anh mà.


Mẹ kiếp, anh rút lại tất cả những gì đã nói ở trên nhé!!! ="=


-Thế cậu tới đây làm gì? Muốn xử lí vì đã tôi tránh mặt cậu? Vậy thì luôn đi, vừa hay tôi cũng muốn được nghỉ ngơi lâu dài đây!

-Anh có muốn nghỉ luôn đời này không?


Cái nụ cười kia rõ là đáng sợ mà, chẳng giống đùa tẹo nào. Đột nhiên mồ hôi Trần Hạ hùa nhau tiết ra. Điều hòa hỏng rồi sao? Bệnh viện này làm ăn thế đấy! Giời ạ, anh biết, giờ không phải vấn đề của điều hòa hay bệnh viện gì hết. Nhìn sắc diện đối phương như sát thủ thế kia anh chợt nghĩ tới mấy vụ yêu không được thì thủ tiêu. Dương Nhật Nam anh biết là loại người có thể làm ra mấy cái đó lắm. Nghĩ tới đây, Trần Hạ cuống cuồng quên cả giả bệnh, lao tới tóm lấy tay nữ vương thụ, mặt dày bày tỏ tình cảm.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ