Phụ chap 2. Phỏng vấn Ngô Khanh

391 16 14
                                    

D.K: Trước hết xin được hỏi một vài vấn đề dễ nói trước.


Chắc sẽ có không ít người thắc mắc về lí do tại sao rất nhiều lần Ngô Khanh đề cập tới việc mình ghét bệnh viện, xin hỏi có khuất tất gì đặc biệt không?


Cái đó không gọi là khuất tất. Thằng tác giả cứ liệu hồn cách hỏi không thì đừng trách anh đây xuống tay vô tình đấy.


Còn về việc tại sao ghét bệnh viện cũng chẳng có gì đặc biệt cả, đơn giản là không thích thì ghét thôi. Nhưng nếu mà tác giả có muốn bới lông tìm vết muốn xây dựng cả một câu chuyện hay ho cho nó thì tôi cũng chẳng ý kiến. Coi ráp được cái ý tưởng đó vô đâu thì ráp.



D.K: Tôi sẽ xem xét thêm về điều này. ==


Giờ chắc có lẽ cũng nên đi sâu vào những vấn đề tình cảm khó nói thì hơn nhỉ? Bạn đọc nhất định là rất tò mò muốn biết nội tâm suy nghĩ của nam chính như thế nào để còn biết lối có nên ủng hộ anh đến với nữ chính không hay lại hết lượt phủ quyết rồi nguyền rủa anh chết đi mới là HE thì thật đắng lòng.


Trước hết nữa là về việc lần đầu tiên anh gặp Dương Mẫn tám năm trước, anh có thể diễn tả rõ hơn cảm giác khi ấy, tại sao anh lại chú ý rồi tương tư cô nhiều như vậy không?


Cái này rõ ràng là trong chap 33. Tám năm trước – Tuổi thanh xuân có nhắc tới rồi, chẳng qua là tên tác giả không thèm viết kĩ càng xong đi hỏi lại người ta. Cơ mà thôi, dù sao đã có ý quan tâm anh đây cũng không thể quá tuyệt tình.


Khi Dương Mẫn lao ra chắn cho Phạm Giai Mỹ rõ ràng không có sự chuẩn bị nào mà ánh mắt lại chẳng hề sợ hãi, hành động ấy, ánh mắt ấy cho tôi biết đó nhất định là một người cực kì kiên trì hết lòng vì người khác.


Xưa nay những người đến với Ngô Khanh không phải vì tiền thì cũng vì muốn được ở trong list qua lại với tôi, chưa từng có một ai thật lòng muốn ở lại mà cố gắng. Mạc Hân cũng không khác mấy, tuy là thật lòng nhưng lại sợ sệt tôi, không hề chỉ coi tôi như một người con trai bình thường. Nếu là Dương Mẫn ắt sẽ đối xử với tôi như bao người khác.


Mà tóm lại dù phán đoán của tôi có sai, có là tôi nhìn nhầm người con gái đó thì tôi cũng đã lỡ chú ý tới cô ấy mà không sao thoát ra nổi rồi. Tình yêu mà, ai biết nó sẽ đến khi nào và phát triển như thế nào.



D.K: À, vậy là anh đã thừa nhận là mình yêu Dương Mẫn. Vậy tại sao yêu cô như thế lại lựa chọn cách để cô hận mình, hành hạ cả thế xác lẫn tâm hồn cô như một gã Sở Khanh?


Cái này ngay chap trước Trần Hạ đã có nói rồi đấy thôi. Nhưng không sao, vẫn có thể giải thích rõ hơn.

[Full] [18+] Chạm mặt Sở KhanhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ