Chanyeol's POV
"If you want to hug me, just do it." Sabi ko sa kanya nung nakita ko sa salamin na titig na titig sya sa'kin. Nakaupo sya at nakapalumbaba sa dining table na nasa likod ko. Naramdaman ko naman na may isang matigas na bagay na tumama sa likod. "Aray ko." Sabi ko sa kanya. Binato nya ko ng plato, buti hindi babasagin jusko. Bakit kaya di ko nakita 'yon.
Narinig ko yung tawa ni Hani sa sala. Nanunuod ng cartoons 'yon.
Binitawan ko yung kutsilyo na hawak ko at humarap.
"Pero wala ba talaga akong hug?" sabi ko at nagpout. Nag-isip naman sya. Aba pinag-iisipan pa?! "Wala e." Sumimangot ako lalo non. "Edi wala." at tumalikod ako. Yayakapin ko na lang sarili ko, love yourself. Hinawakan ko ulit yung kutsilyo at hiniwa yung carrots. This time may tunog. Kase galit ako, Doyeon galit ako oh.
Naramdaman ko naman na may maliit sa likod ko, djoke. Naramdaman ko yung presensya nya sa likod ko. "Oh anong ginagawa mo dya-"
Pero hindi na 'ko nakagalaw sa ginawa nya
She backhugs me.
Dammit, why does it feel like it's the first time?
"Yeollie, I love you." Bulong nya sa'kin. Hinawakan ko yung kamay nya at tinanggal 'yon sa pagkakayakap sa'kin. Umikot ako para makaharap sya. Nakatingin lang sya sa'kin. Shit, this girl always caught me off guard. Inayos ko yung buhok nya at hinawakan ulit yung kamay nya. Niyakap ko sya ng mas mahigpit. I'm luckiest man on earth.
"I love you more than anything, Doyeon. You and Hani."
Naglalakad lakad ako. Looking everywhere, waiting for a chance to see her.
Nian.
Sinundan namin sya right after na makaalis sya. We immediately booked for a flight. Nung dumating kami, we went to their address that has been given by Demi. Pero wala, wala si Nian. Her dad said she disappeared when they arrived Korea. How? I don't even have an idea.
Hindi lang kaming exo yung naghahanap sa kanya. Pati daddy nya. Wala kaming contact sa kanya kase tinapon nya yung sim nya diba.
Huminto ako sandali at tumingin sa paligid. I'm at Gyeonggi. Dito ko naisip maghanap. It's been 4 months simula nung nangyari yon. Her family feels so worried.
Kasalanan naming lahat 'to e.
Pero hindi ako titigil. I will do anything, everything for her.
May narinig akong sumigaw. Isang matanda na muntik ng masagasaan. Tinulungan sya nung babae.
Pakiramdam ko napako ako sa kinatatayuan ko.