Chương 21:

3.7K 209 1
                                    

Edward hầm hực bỏ vào nhà, nhóm người Ronie, Alice , Jasper, Emmet và Rosalie đang ngồi trong phòng khách nhìn chằm chằm Edward. Ronie từ trước đến giờ rất ít khi thấy Edward tức giận:
"Edward cậu biết không vẻ mặt bây giờ của cậu rất doạ người, nói đi ai chọc giận cậu."

"Không có gì." Edward lạnh nhạt nói, ngồi phịch xuống sofa.

"Zen đâu rồi anh?" Alice hỏi cô không ngửi được mùi của Zen.

"Về nhà rồi." Edward đáp.

"Cãi nhau?" Rosalie nhướng mày nhìn em trai. Mọi người đổ dồn ánh mắt về Edward chờ câu trả lời.

"Ronie cô ở đây làm gì?" Edward lảng sang chuyện khác không trả lời Rosalie.

"Edward chết tiệt. Carlisle gọi tôi sang có việc." Ronie trợn mắt nhìn Edward, bây giờ cô chỉ ước mình có thể đọc được suy nghĩ của người khác.

"Người có tính tò mò như cô sẽ không bao giờ đọc được suy nghĩ của người khác đâu." Edward trêu chọc.

"Edward cậu..." Ronie tức đến dậm chân cũng may lúc đó Carlisle và Esme về kịp lúc, Carlisle nhìn quanh hỏi:
"Zen không đến à?"

"Không ạ." Alice đáp, cô cảm thấy có chuyện không tốt sắp xảy ra.

"Có một tin tốt và một tin xấu." Esme ngồi xuống cạnh Carlisle. Mọi im lặng không gian trong phòng khách căng thẳng hẳn.

"Tin tốt là Libby đã gọi cho ta nói rõ mọi chuyện, nhà Volturi muốn gặp Libby không phải vì chuyện của Zen, họ vẫn chưa phát hiện ra con bé." Carlisle nghiêm túc nói.

"Thế thì tốt quá." Ronie vui vẻ đáp. Mọi người ai cũng thở phào trừ Carlisle, Esme và Edward .

"Tôi tin rằng sau khi cô nghe tin tiếp theo cô sẽ không cười nổi." Edward nói như tạc nước lạnh vào Ronie.

"Ronie cháu biết Eleazar chứ?" Esme hỏi.

"Khi mẹ còn là cận vệ cho Aro có kể cho con nghe về ông ta." Ronie đáp khó hiểu nhìn Carlisle và Esme không biết họ muốn nói gì. Những người còn khác lại bắt đầu lo lắng.

"Ông ta hiện giờ đã rời khỏi đội cận vệ, gia nhập vào nhà Denali vì yêu Carmen. Nhưng ông ta có nhiệm vụ truyền đi những mật tin chỉ huy và đi khắp thế giới để tìm ra những ma-cà-rồng có năng lực đặc biệt để làm hầu cận cho nhà Volturi. Và người lần này ông ta tiến cử là cháu đấy." Carlisle chậm rãi giải thích.

Đúng như Edward nói Ronie quả thật không cười nổi nữa. Gương mặt cô đầy biểu cảm. Esme bước đến ôm lấy vai Ronie an ủi, Alice cũng nắm chặt tay cô. Ronie bất ngờ hỏi:
"Nhưng cháu chưa gặp ông ta, làm sao ông ta biết cháu."

"Ta cũng không rõ Libby chỉ nói thế thôi." Carlisle nói.

"Cháu không muốn ở cùng đám quái dị đó đâu." Ronie rầu rỉ nói, cô là người thích tự do nếu cô gia nhập vào quân cận vệ cô sẽ chết với mấy cái quy định khắc khe của họ.

"Chúc mừng cô Ronie." Emmet trêu chọc, liền bị Rosalie thúc vào bụng. Rosalie tuy ghét Ronie nhưng cô không muốn Ronie phải đến đó.

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ