Chương 48.4: Kết

5.7K 269 6
                                    

Khi Ronie vừa quay lại không khỏi chết khiếp khi thấy một cô gái đang bóp cổ Zen, cô không nghĩ ngợi lao đến ôm chầm lấy Bella, cố không để Zen phải ngã hay bị thương. Đẩy cô ta ngã xuống sàn, cố kiềm chặt cô ta, Ronie lại một lần nữa kinh hoàng khi biết người vừa muốn giết em gái mình là Bella, nhưng điều khiến cô bất ngờ hơn chính là cô ta đã biến đổi, không cần nghĩ Ronie cũng biết đây là do Irina gây ra.

Bella vùng vẫy, muốn thoát khỏi đôi tay như gọng kiềm của Ronie, mắt nhìn Zen đang mở to mắt nhìn về hướng này, sớm biết như thế cô ta ngay từ đầu đã ra tay. Ronie vốn lúc đầu đã tiêu hao không ít sức, cộng thêm Bella có sức mạnh kinh người, khiến cô không khỏi khó khăn chế trụ, mắt thấy mình sắp không giữ nổi nàng ma cà rồng mới sinh này, Ronie vội vàng hét lớn về phía em gái:
"Zen lên lầu ngay!"

Do quá sợ hãi, Zen sớm đã quên mất cả việc phải rời khỏi nơi nguy hiểm này. Nhìn chị gái đầy lo lắng, Zen xoay người lên lầu để chị an tâm, nhưng vừa đi lên được vài nấc thang, cơn đau ập đến, hạ thể ẩm ướt, cô nhìn xuống chân chỉ thấy dòng máu đang theo chân cô chảy xuống. Bụng đau quặn, Zen rơi nước mắt vuốt ve bụng, chậm rãi ngồi xuống, cô không còn sức để đi.

Roine và Bella vẫn đang một giữ một vùng vẩy, chợt ngửi được mùi máu, cả hai dừng động tác đồng loạt nhìn về hướng cầu thang, nơi Zen đang ngồi đau đớn. Ronie nhìn em gái mặt tái nhợt, ôm bụng ngồi trên vũng máu đang lan rộng, không nói một lời, cô buông Bella chạy đến bên em gái. Nhưng tiếc là Bella không để cô làm thế, cô ta đấm vào vai phải của cô, sau đó siết chặt cổ cô từ sau. Ronie thúc mạng vào bụng Bella, xoay người đá vào bụng cô ta, khiến Bella lui về sau, Ronie nhìn quanh nhanh chóng di chuyển đến bên cây đàn piano của Edward đặt trong góc, dùng sức đá nó về hướng Bella, lợi dụng lúc cô ta kẹt giữa bức tường vào cây đàn nhanh chóng ôm Zen chạy lên lầu.

Bella ê ẩm vì cú đá của Ronie, tuy đau nhưng nó không đủ hạ gục cô ta, loạn choạng đứng lên, cô ta không ngờ Ronie lại tiếp tục tấn công, tránh không kịp chỉ có thể nhìn cây đàn va trúng mình. Cú va chạm khá mạnh, bức tường sau lưng xuất hiện vết rạn, khi Bella đẩy cây đàn ra thì Ronie đã bế Zen đi. Cô ta khẽ cười nhìn lên lầu hai, cô ta biết họ đã không trốn được, Ronie không đánh lại cô ta khi có Zen bên cạnh, họ cũng không còn chạy được đi đâu, xem ra hôm nay là ngày tàn của họ rồi. Cười to một tiếng, cô ta chậm rãi lên lầu.

"Zen, Zen, nghe chị nói không?" Ronie vừa chống giữ cửa phòng vừa gọi em gái, cô không muốn Zen bất tỉnh lúc này, nhìn Zen đang rên rỉ ôm bụng Ronie càng lúc càng nóng nảy. Zen mấp máy môi nhìn chị gái, cố hít thở. Ronie nghe bước chân vang lên ngoài phòng, Bella đang tiến đến, cô biết mình sẽ không giữ nổi cửa, lại nhìn Zen đang ở trên giường, cô không thể đánh nhau với Bella ở đây, chợt thấy điện thoại Zen nằm trên bàn cạch giường, Ronie vội nói:
"Zen, mau gọi cho Edward, lúc này em không thể ngủ!"

Zen nghe được lời chị gái, nhưng cô không đáp nổi một lời, cơn đau khiến cô mất sức nó đang chìm cô. Ronie nhìn Zen tái nhợt, cô nghe hơi thở Zen đang yếu dần, hấp tấp nói:
"Zen, Zen em nghe chị nói không? Em không được ngủ, nếu em ngủ cả em và đứa bé đều nguy hiểm! Chị còn chưa gặp mặt cháu mình đấy, em có biết chị đã đau lòng bỏ cả chuyến du lịch tuyệt vời của mình đến đây trông em không?"

[ Hoàn][Đn Twilight] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ