Mưa táp vào cửa kính tạo ra những âm thanh tí tách vui tay, không hiểu sao Zen cảm thấy hôm nay sẽ có điều gì đó đến với mình, trong lòng tự dưng có chút mong chờ. Chào tạm biệt Ronie, cô nhanh chóng vào trường, muốn tìm hai cô bạn thân để trò chuyện, nhưng chỉ mới đi vài bước, một bàn tay lạnh giá đã nắm lấy tay cô. Zen giật mình quay đầu nhìn người kia, khi nhận ra đó là Edward liền có chút kinh ngạc, sau đó liền gạt tay anh ra.
"Chúng ta nói chuyện chút đi." Edward thấy Zen kháng cự vội nói, nhưng vẫn không buông tay cô ra.
"Tôi không có gì để nói. Buông tay." Zen lạnh lùng nói nhìn thẳng Edward cố không nghĩ lung tung.
"Edward tôi có chuyện muốn nói." Bella không biết xuất hiện lúc nào, đến chỗ anh và cô, nghiêm túc nói với Edward không thèm nhìn Zen, rồi quay lưng bước vào rừng. Edward cau mày nhìn cô ta, không có ý định đi theo. Zen thở dài, nếu cô nhớ không lầm thì đây là lúc Bella phát hiện nhóm người Cullen là ma cà rồng. Cố giữ bình tĩnh, Zen gỡ tay Edward khỏi tay mình, khẽ cười nói:
"Mau theo Bella đi."Edward nhìn Zen nghĩ ngợi, cô không tránh cái nhìn của anh, Zen chăm chú nhìn anh như muốn biết anh đang nghĩ gì. Đột nhiên Edward cử động, anh nắm tay cô lần nữa, kéo cô đi về hướng Bella đi khi nãy. Lúc đầu Zen còn giãy giụa, nhưng sau đó thì để mặc anh kéo anh. Được thôi, hôm nay cô muốn xem thử mọi chuyện sẽ xảy ra giống nguyên tác đến đâu!
***
Bella sửng sờ nhìn chàng trai đang nắm tay cô gái đứng trước mặt mình, có thể đối với người khác họ rất đẹp đôi, nhưng đối với Bella mà nói nó rất chướng mắt, cô còn cảm nhận được trong người có một ngọn lửa đang bừng cháy dữ dội. Lấy lại tinh thần, cô nhìn Edward nói:
"Tôi muốn nói chuyện riêng với anh."Zen hiểu ý, quay lưng muốn bước đi thì Edward nói:
"Có gì cứ nói, cô ấy không phải người ngoài.""Tôi nghĩ chuyện này cô ta không nên biết thì tốt hơn." Bella cứng rắn nói, cô nghĩ chuyện này anh không mong nhiều người biết.
"Không có gì cô ấy không nên biết cả, đặc biệt là chuyện liên quan đến tôi!" Edward nắm chặt tay Zen nhưng thể sợ cô chạy mất, anh quyết định hôm nay sẽ nói rõ mọi chuyện với cô và Bella.
"Anh là ma cà rồng. Nói đúng hơn cả gia đình anh đều là ma cà rồng." Bella nhìn Edward nắm tay Zen trong lòng có chút tức giận, được thôi nếu anh muốn tôi sẽ nói cho cô ấy nghe!
"Bella cô ổn chứ? Định kể chuyện cười sao?" Edward mặt không biến sắc bật cười hỏi, nhưng thực ra trong lòng đã loạn. Bella liếc nhìn Zen thấy cô vẫn bình thường không có gì là sợ hãi có chút khó chịu, Bella nhìn thẳng Edward nói:
"Mạnh mẽ. Lạnh lẽo. Làn da trắng bệch bất thường. Không ăn uống. Không thể xuất hiện dưới ánh nắng mặt trời. Anh, các người, rõ ràng không phải con người.""Thông minh đấy! Cô biết khi nào?" Edward tắt nụ cười lạnh lùng nhìn Bella, anh không nghĩ cô ta sẽ phát hiện ra, thật bất ngờ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...