Tiết trời hôm nay có chút ngột ngạt, không gió, càng đến gần đến gần khu vực người sói, Ronie càng thấy cô sắp chết ngạt, không khí đậm mùi hương của sói. Ronie bước chậm lại muốn tạo khoảng cách với Jacob thầm mong mũi mình sẽ được thoải mái hơn.
Không lâu sau, những căn nhà nhỏ, ngói đỏ hiện ra trước mắt Ronie. Tuy khứu giác đang khó chịu nhưng thị giác vẫn hoạt động tốt. Tầm mắt Ronie dừng lại ở cửa sổ của căn nhà gỗ nằm giữa những căn nhà khác, nơi đó có một người đàn ông trung niên đang nhìn về phía cô và Jacob.
Lúc này sự chú ý của Ronie lại bị thu hút bởi một nhóm người khác, gồm bốn nam hai nữ. Ronie ngừng bước khóc thầm, cô không biết mình đã làm gì sai mà lại gặp phải chuyện như thế này. Mùi sói từ nhóm người kia khiến Ronie cực kì khó chịu, nhưng cô đang ở lãnh thổ của người sói, thà chịu khổ một chút còn hơn là mất mạng! Jacob quên mất ma cà rồng rất ghét mùi của sói, không để ý đến vẻ mặt đau khổ của Ronie thúc giục:
"Mau đến đây!"Ronie khẽ gật đầu bước đến, nhưng vẫn cố giữa khoảng cách nhất định. Nhóm người kia cẩn thận quan sát hai cô gái, một bất tỉnh, một thì đang bị thương. Đột nhiên, một chàng trai trong nhóm khịt mũi, gương mặt tức giận tiến lên vài bước. Ronie nghe được những tiếng gầm gừ từ cổ họng anh ta. Jacob có chút gấp gáp, gằn giọng cảnh cáo.
"Paul để cô ấy yên."Paul liếc nhìn Jacob, vẫn bước về phía Ronie những người còn lại trong nhóm cảnh giác nhìn Ronie không định can ngăn Paul. Jacob nhìn quanh tìm nơi an toàn đặt Zen xuống thì bị Ronie ngăn lại.
"Jacob canh chừng con bé đi. Tôi ổn."Ronie là người hiểu chuyện, Jacob đã giúp cô, cô không muốn cậu lại vì giúp cô mà xung đột với người trong tộc. Đột nhiên, Paul dừng bước hoá thành sói, tru lớn một tiếng rồi điên cuồng lao về phía cô. Ronie nuốt khan, tự nhủ cô phải ở nhờ bọn họ không được làm bị thương con sói to lớn này.
"Chết tiệt." Jacob quát lớn trong khi Ronie và Paul đang vật lộn trên đất, họ quần nhau trong tiếng gầm đầy giận dữ của Paul. Ronie không tấn công chỉ tránh né những cú táp của gã người sói, không ngừng đẩy nó tránh xa vị trí của Jacob và Zen. Cây cỏ xung quanh bị hai người nghiền nát vì bọ thân thể họ va đập. Ronie bắt đầu mệt mỏi dù sao vài tiếng trước cô vừa đánh nhau. Bỗng một cây to lớn lọt vào mắt Ronie. Cô dốc toàn sức đẩy mạnh vào gốc cây khiến Paul tru lớn. Nhanh như chớp, Ronie lao đến, dùng hai cánh tay mảnh khảnh khóa chặt ngang cổ con sói. Paul cố vùng giãy nhưng không thoát được, chỉ có thể nhìn Ronie bằng ánh mắt căm thù.
"Ronie đến đây." Jacob thở phào khi thấy Ronie chiếm ưu thế, khẽ gọi. Ronie chậm rãi buông Paul, nhanh bước đến cạnh Jacob. Paul gầm gừ đứng lên chạy về nhóm bạn. Jacob cảnh giác nhìn họ, nói với chàng trai vạm vỡ đứng đầu.
"Sam họ không có ác ý, họ mới chuyển đến Forks nên không biết đây là lãnh thổ của chúng ta. Với lại họ bị tấn công nên mới lạc vào đây. Họ cần chúng ta giúp đỡ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...