"Mom, fiance ko na po si Braidel. Alam kong tanggap niyo na siya dahil yun ang sabi mo sakin bago ka namatay...na habulin ko siya. At ito na kami ngayon, engaged na."
"Oo nga po tita. Napatawad na po kita. We know na masaya ka na dyan." Nilapag namin ang bulaklak sa puntod ng mom ni Heides.
"Bye mom, aasikasuhin pa namin ang kasal namin." Umalis na kami at sumakay sa kotse para iaayos ang kasal na gaganapin 2 months since this day.
Biruin niyo yun? Minsan na kaming pinaglayo ng tadhana pero pinaglapit din kami nito. Masaya na kami ngayon ni Heides. Anumang pagsubok na dadating ay sabay naming lalagpasan. Hindi basehan ang katayuan sa buhay para magmahal. Dati akong mahirap at siya ay mayaman pero nagmahalan parin kami. Kahit na hindi ako tanggap ng mom niya, kahit nasaktan ako nang sobra at lumayo, hindi parin nawala ang nararamdaman ko para sakaniya. At malapit na kaming bumuo ng sarili naming pamilya.
Hindi mahalaga kung nasa taas ka o nasa baba ka, basta't tunay ang iyong nararamdaman, matatagpuan mo ang magmamahal sayo habang buhay.
A/N: OKAY, CINAPSLOCK KO TALAGA TO PARA MAKITA NIYO AT BASAHIN NIYO. FIRST OF ALL, AT HINDI SECOND, HAHAHA XD ALAM KONG HINDI MAGANDA ANG EPILOGUE PERO SANA OKAY LANG. THEN THANK YOU NANG MARAMI SA LAHAT NG SUMUPORTA, SUMUBAYBAY AT NAGBASA NG STORYANG ITO. SA TOTOO LANG PO, WALA PO TALAGA AKONG INTENSYONG TAPUSIN TO PERO SA AWA NG MGA PAGKAIN, NATAPOS KO DIN. SANA NATUWA KAYO SA ENDING. ^_____^ I LOVE YOU ALL!
May bago akong story na ginawa ko months after Eerie Academy. Sci-Fi ang genre niya. CODE: 005 published na but on going palang so sana suportahan niyo ako
BINABASA MO ANG
Above and Below (COMPLETED)
Ficțiune adolescențiTingnan natin kung sinong makakagets ng Title hahaha. Enjoy reading!