Có rất nhiều lựa chọn, ta tưởng rằng mình đã chọn sai, nhưng về sau hồi tưởng lại, cho dù thời gian chảy ngược, ta vẫn là sẽ sai một lần nữa.
Kỳ thực, ta căn bản không còn lựa chọn nào khác.
-- Công Hoa
Ngân Thiết Tử bước xuống xe ngựa, vốn dự tính sẽ nhìn thấy sóng người cuồn cuộn, dù sao thủ hạ của Chiến Công Paladin cũng có một đoàn Linh Sĩ trực thuộc -- Bôn Viêm.
Đứa con trai Owen lại là học sinh duy nhất của Chris đoàn trưởng đoàn Linh Sĩ Hạ Lan khác, chẳng khác nào trong tam đại Linh Sĩ đoàn của Chiến Viêm quốc có hai thế lực ủng hộ hắn, cho nên Chiến Công Paladin bây giờ có thể nói là như mặt trời giữa trưa, cho dù là bản thân quốc vương Chiến Viêm quốc cũng không dám chính diện trở mặt với hắn.
Mà Chiến Công Paladin nổi tiếng cưng chiều đứa con gái duy nhất Mila, nếu là muốn nịnh bợ Chiến Công Paladin, gần như không ai sẽ bỏ qua sức ảnh hưởng của cô gái này.
Nhưng xe ngựa trước mắt lại thưa thớt, số khách khứa chừng như còn ít hơn người sẽ đến dự tiệc sinh nhật của một Chiến Nhận.
"Hình như người tới không nhiều?" Ngân Thiết Tử có chút nghi hoặc quay đầu nhìn Owen.
Owen gật đầu, giải thích: "Chỉ có mời một số người trong gia tộc. Mila không thích nhiều người cũng không thích người lạ, cho nên tiệc sinh nhật trước giờ đều không mời quá nhiều người tới."
Ngân Thiết Tử gật đầu.
Có lẽ những cô gái bình thường muổn trải qua sinh nhật một cách an tĩnh là chuyện rất đơn giản, nhưng con gái của Chiến Công Paladin lại khác. Vì để cho con gái an tĩnh trải qua sinh nhật, Chiến Công Paladin không biết phải cự tuyệt bao nhiêu nhân sĩ trọng yếu đến tham gia buổi tiệc, mà những nhân sĩ trọng yếu kia là tuyệt đối không quen bị từ chối.
Chiến Công Paladin quả nhiên rất thương con gái. Ngân Thiết Tử không khỏi mỉm cười.
Ngân Thiết Tử bước lên bậc thang, dọc đường còn thu hút chú ý của không ít người, mọi người đều nhìn mái tóc màu tím bạc kia của hắn, tiếng phát ra phần lớn là tán thán.
Tùy tùng ở cửa cung kính hữu lễ nói: "Xin vui lòng lấy ra thiệp mời."
Mặc dù Owen đích xác đã cho một tấm thiệp mời, chẳng qua Ngân Thiết Tử lại không có mang theo... Thiếu gia đương gia cũng đã đặc biệt đến đón rồi, còn cần mang thiệp mời gì nữa?
Owen vội vàng đi lên nói: "Cậu ấy là do ta mang tới."
"Owen thiếu gia." Tùy tùng bừng tỉnh, vội vàng nói: "Ngài đã về rồi, Mila tiểu thư vừa mới phái người đến cửa xem ngài đã về hay chưa đó!"
Owen kêu một tiếng "tiêu rồi", vội vàng kéo Ngân Thiết Tử, nói: "Ngân Thiết Tử, mau theo tôi vào trong!"
Nếu là bình thường, Ngân Thiết Tử không thích bị người khác đụng chạm, khẳng định sẽ hất tay của hắn ra, nhưng lúc này hắn lại mặc cho Owen kéo mình vào, đi một mạch vào đại sảnh, dọc đường hai người này gần như thu hút chú ý của tất cả mọi người, không ít người còn lên tiếng gọi Owen, nhưng Owen chỉ là dọc đường la to "Em gái tôi đang tìm tôi, tôi phải mau chóng đi qua đó".
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
General FictionMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/