Ta không thể tiếp tục chờ ở đây, trải qua cuộc sống nhàn tĩnh, lại không ngừng nghĩ đến ngươi đang ở tình huống tuyệt vọng thế nào, chờ đợi ngày nào đó, ngươi có lẽ sẽ mang theo Diệp tộc tới đây.
Cho dù cái gì cũng không làm được, ít nhất, ta có thể ở bên cạnh ngươi.
Thế là, ta đã tìm Cúc Nguyệt, thỉnh cầu hắn để ta từ nhiệm, hắn là Hoa lớn tuổi nhất trong ba đóa Hoa, đáng lý do hắn chọn ra Diệp Chúa tân nhiệm.
Cúc Nguyệt nhìn ta, lắc lắc đầu.
“Ngươi làm rất tốt, tiếp tục làm.”
Ta chỉ có thể nhiều lần giải thích là mình có chuyện tất phải rời khỏi, cho nên cần Diệp Chúa tân nhiệm đến lãnh đạo Diệp tộc.
“Không cần lãnh đạo, ngươi rời khỏi, sau đó trở về.”
Nhưng có lẽ ta sẽ về không được.
“Về không được, ta chọn mới sau.” Cúc Nguyệt như chuyện đương nhiên mà nói.
Nghe vậy, ta cũng không kiên trì nữa, bây giờ dù sao cũng không phải loại thời khắc trọng yếu như di cư, Diệp Chúa không ở cũng sẽ không có phiền nhiễu quá lớn, chờ đến khi trong tộc thật sự xuất hiện khó khăn, Cúc Nguyệt hẳn sẽ chọn ra Diệp Chúa mới, không cần quá lo lắng.
“Các ngươi rốt cuộc làm sao để chọn ra Diệp Chúa vậy?” Ta không nhịn được hỏi.
Cúc Nguyệt nhìn ta, nghiêm túc nói: “Chọn người thích nhất.”
Ta trước giờ chưa từng nghĩ đến loại đáp án này, nghe lên cứ như trò đùa… nhưng lại thật trực tiếp.
Không nhịn được, ta lại hỏi vấn đề tương đồng với Hạ Lan.
“Ta cũng sẽ chọn ngươi, Công Hoa thật là tinh mắt.”
—- Ngân Thiết Tử
.
.
Công Hoa lặng lẽ đứng ở một bên, nghe Owen báo cáo với Weist chuyện Kim Khấp Nhĩ và uống dược sẽ ngủ say, người sau thỉnh thoảng liếc qua mấy cái, hắn nhìn không ra đối phương có sinh nghi hay không, nhưng dù thế nào, bây giờ, hắn với lực lượng đã khôi phục đi đến trước mặt Weist, trong thư phòng này chỉ có mấy tên quân sư và vệ binh.
Chuyện đã thành.
Hắn gần như sắp kiềm không được lửa phục thù trong lòng, chỉ cần chờ một lát, là có thể khiến Weist nếm trải mùi vị tuyệt vọng!
Weist Paladin trầm ngâm lắng nghe Owen báo cáo, đối với dược đó, dù cho hắn có chút nghi ngờ, nhưng Ngân Thiết Tử đứng ở ngay đây, còn là ở trong bao vây của quân đội, nếu hắn muốn hại Owen, tuyệt đối có thể tìm được thời gian địa điểm tốt hơn, không cần động thủ ở chỗ này, để rồi chôn vùi luôn cả tính mạng của mình.
“Kim Khấp Nhĩ ở trong tay ngươi?”
Công Hoa có chút ngạc nhiên, hắn tưởng Weist sẽ hỏi chuyện dược trước, không ngờ lại là dò hỏi tung tích của Kim Khấp Nhĩ, hắn cho rằng Weist coi trọng nhiệm vụ hơn con trai, thế này, cho dù Owen chết rồi sợ rằng cũng không thể khiến Weist tuyệt vọng, hắn không khỏi nhíu mày, lại không nghĩ đối phương chỉ là không nghi ngờ hắn muốn hại Owen mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
Fiction généraleMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/