Tập 3: Chương 1: Kẻ thù... Người đau khổ

27 0 0
                                    

Owen... Owen!

Diệp tộc không cần ta, Cây chết rồi, Mila cũng chết rồi, cuối cùng ngay cả Owen cũng chết mất rồi.

Vì sao muốn giết chết Owen? Vì sao? Vì sao?

Không còn thứ để bảo vệ nữa, cũng không có Cây để trở về, ta còn có thể làm cái gì đây?

Đúng rồi, kỳ thực còn có Kaz, nhưng ta đã giết chết rất nhiều rất nhiều người mà cậu ấy yêu, ta, ta là kẻ thù của cậu ấy...

"Có người giết người mà chị yêu, hắn chính là kẻ thù của chị, và chị sẽ phải đi phục thù... Bởi vì ca ca nói phải phục thù, nhất định phải để cho kẻ thù nợ máu trả máu, cho nên nhất định phải phục thù..."

... Phục thù! Weist, ta phải bắt ngươi nợ máu trả máu!

-- Công Hoa

"Kẻ thù lớn nhất của Owen và Mila là ta!"

Ngân Thiết Tử rống xong, Kaz chỉ là ngây ngẩn, sau đó liền lộ ra thần sắc đùa cợt nói: "Ngươi cũng biết à? Nếu như không phải ngươi hủy diệt thôn, bọn họ có lẽ sẽ không chết, anh trai ta cũng..."

Nói đến đây, hắn ngừng lại, hình như làm sao cũng không mở được miệng để tiếp tục nói, thần thái đùa cợt biến mất tăm, hắn vươn tay ra đột ngột túm lấy cổ áo của Ngân Thiết Tử, liên tục đẩy mạnh và bức tiến, cho đến khi lưng đối phương đụng mạnh vào vách tường, không còn đường lui, hắn lúc này mới rống lên ở trước mắt đối phương: "Tại sao ngươi lại hủy diệt thôn? Tại sao hả!"

"Ta... ta đã phát cuồng!"

Ngân Thiết Tử cắn răng một cái, rốt cuộc vẫn là giải thích, bởi vì Kaz có tư cách biết chân tướng, cho dù hiểu rõ chân tướng cũng chẳng làm được gì.

"Lúc đó, Linh Thụ chết rồi, ta đau đến phát cuồng, căn bản không thể khống chế lực lượng của mình, cho nên mới hủy diệt cả thôn."

Ngân Thiết Tử giải thích xong, Kaz không có lộ ra bất cứ biểu tình kinh ngạc hay bất ngờ nào.

Hắn đã biết rồi? Ngân Thiết Tử chỉ là lặng đi một chút, sau đó liền hiểu rõ, nếu ngay cả Mila cũng có thể biết đủ chuyện của Hoa và Diệp tộc, người khổ cực tìm kiếm như Kaz đương nhiên cũng điều tra ra được, hắn thậm chí đi qua lãnh địa của Thị Linh tộc!

Bây giờ trên đại lục này sợ rằng không ai hiểu rõ hắn hơn Kaz, thậm chí ngay cả bản thân hắn cũng không biết nhiều hơn Kaz.

Mặt của Kaz chậm rãi bức cận Ngân Thiết Tử, hắn suýt nữa tưởng Kaz rốt cuộc muốn giết mình, nhưng Kaz cuối cùng lại là ghé ở bên tai hắn khẽ giọng nói: "Ngươi không phải thật sự cho rằng đây sẽ thay đổi bất cứ chuyện gì chứ?"

"Không, ta không có nghĩ như vậy." Cự ly gần như thế, lực chú ý của Ngân Thiết Tử bị vết sẹo trên mắt trái Kaz thu hút, bởi vì màu sắc của vết sẹo cũng không đậm, nhìn xa có thể nói là không rõ lắm, nhưng gần như thế, hắn rõ ràng nhìn thấy vết sẹo đó bị lõm xuống, có thể thấy vết thương năm đó cũng không phải là vết trầy nhỏ mà thôi, trong mắt của Kaz thậm chí có một vệt máu đỏ, đúng lúc thành một đường thẳng với vết sẹo, thoạt nhìn hình như cũng là do vết thương năm đó tạo thành.

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ