Tập 3: Chương 10: Lựa chọn của quá khứ... Hết thảy của hiện tại

18 0 0
                                    

Vì sao ngươi lại cười rồi?

Mất đi vợ còn chưa đủ đau sao? Mới không bao lâu, ngươi lại đã cười rồi!

Cười nhìn hai đứa bé kia... Ta hiểu rồi.

Bởi vì ngươi vẫn chưa mất đi mọi thứ, giống như ta sau khi mất Mila còn có Owen, ngươi cũng còn có hai đứa bé kia!

Weist, ta sẽ đoạt đi mọi thứ của ngươi khiến cho ngươi đau đến không cười nổi nữa, giống như ta, cứ giống như ta!

Đến lúc đó, ta sẽ nói cho ngươi, ta là Công Hoa, ta đến tìm ngươi phục thù.

Ngươi có hối hận vì đoạt đi Owen của ta, mọi thứ của ta không?

-- Ngân Thiết Tử

Giải liên!

Nhắm chuẩn thời cơ, Ngân Thiết Tử đánh một phát gãy kiếm của đối phương, thuận thế cắt đứt cổ họng của đối phương, mặc dù lực lượng của hắn không đủ, nhưng dưới phụ trợ của Dạ Trảo kiếm, khuyết điểm này chẳng còn lại gì, chỉ dựa vào Dạ Trảo kiếm đã có thể cắt đứt vũ khí của đối phương rồi.

Không ngờ người bị cắt đứt cổ họng vẫn chưa tuyệt vọng, vậy mà rút ra đoản đao sau lưng, bắn về phía Ngân Thiết Tử.

Ngân Thiết Tử nghiêng đầu né, sau đó nhìn đối phương chậm rãi ngã xuống đất, thân thể co giựt không thôi, cổ họng không ngừng phun ra máu...

Đột nhiên, hắn xoay người ngồi xổm xuống, né qua đánh lén của một người khác, tiến lên phía trước một bước, tay phải đâm ra, né qua mọi ngăn trở của đối phương một cách chuẩn xác, đâm thẳng vào cổ họng. Lần này hắn không chỉ đâm trúng cổ họng mà còn xuyên thủng gáy, không cho đối phương để lại một chút sức lực phản kích nào.

Rút mũi kiếm ra, Ngân Thiết Tử đếm số thi thể trên mặt đất, tổng cộng sáu cỗ, xác thực là số người đến đánh lén, không có bỏ sót, hắn lúc này mới thả lỏng một chút, nhưng vẫn không có thu lại Dạ Trảo kiếm.

Đi ở trong vũng máu đầy mặt đất, Ngân Thiết Tử không có ý định lật lên xem xét, mặc dù hành động này đáng lý hẳn là có trợ giúp đối với việc thăm dò kẻ chủ mưu ám sát, nhưng hắn sớm đã biết đây là hành động vô nghĩa.

Đây không phải lần đầu bị ám sát, sớm đã là đợt thích khách thứ ba của mấy ngày liền, nhưng việc lục soát người và cố ý để lại kẻ sống để hỏi của mấy lần trước đều là tốn công vô ích, kẻ sống không chờ đến khi bị hỏi đã tự sát thành "kẻ chết", kết quả của lục soát người càng chẳng có cái gì, những người này ngoại trừ vũ khí không hề trang trí, thì chỉ có bộ đồ đen trên người.

"Ngươi thật là mạnh!"

Bên cạnh, Anton vô cùng bội phục, mặc dù hắn sớm đã nghe nói Ngân Thiết Tử đánh gãy kiếm của đoàn trưởng Chris, chẳng qua nghe nói thì nghe nói, tận mắt thấy được thân thủ của hắn mới thật sự tính.

Ngân Thiết Tử lườm đối phương một cái, nhưng kỳ thực cũng không có ý trách cứ, dù sao hắn cũng chỉ là nghe lệnh không được ra tay mà thôi.

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ