Tập 2: Chương 6: Màu lam... Quá khứ u buồn cùng hiện tại

16 1 0
                                    

Tiểu tổ tình báo của quốc vương chính là làm việc như thế sao?

Lấy việc truy tìm hầu hạ linh thực thân làm nhiệm vụ của mình… Hầu hạ linh thực thân?

Công Hoa, bên cạnh ngươi chắc là không có mấy tên lùn chứ?

A! Vậy thì dễ tìm hơn nhiều rồi.

—- Kaz

Một tên Diệp tộc ở dưới giám hộ của hai tên thủ vệ sân đấu giá đi lên bục đấu giá, trên người cô ta cũng không có bất cứ trói buộc nào, hơn nữa mặc váy màu trắng sạch sẽ, thoạt nhìn hết sức thanh mỹ.

Ngũ quan của cô ta mặc dù hết sức mỹ lệ, nhưng cả người lại rất gầy, cho dù là lấy tiêu chuẩn của Diệp tộc để xem, vẫn là rất gầy, thần sắc trên mặt tuy không đến nói buồn khổ, nhưng cũng không có vẻ vui sướng lắm, so với Diệp tộc mờ mịt trong lao, cô càng thêm một chút ưu sầu.

Chân chính nhìn thấy Diệp tộc bị bán đấu giá này, Ngân Thiết Tử đột nhiên cảm thấy có thể mang cô ta đi cũng tốt, mặc dù hắn bây giờ căn bản không thể làm cho cô ta vui vẻ lên, ít nhất hắn có thể để cho cô ta ăn ngon một chút, đừng có vẻ như là lúc nào cũng muốn ngã xuống.

“Đó là nữ đúng không?”

Owen hưng phấn quay đầu hỏi Ngân Thiết Tử, người sau lại trừng hắn một cái, Diệp tộc đó mặc váy, người có mắt đều nhìn ra được là nữ, còn cần hỏi?

“Diệp tộc này có thể nhường cho ta không?”

Ngân Thiết Tử lặng đi một chút, mới phát hiện lời này vậy mà là Kim Khấp Nhĩ nói, hắn đang lộ ra thần sắc có chút hoang mang bất an, lấy bộ dạng cao to uy vũ của người Danya, xuất hiện loại thần sắc này vẫn thật có chút buồn cười.

Owen phẫn nộ khẽ rống: “Làm sao nói rồi lại muốn nuốt lời? Người Danya các ngươi không giữ chữ tín như thế sao?”

“Owen!” Edward lập tức phát ra cảnh cáo nghiêm khắc.

“Đừng lo!” Kim Khấp Nhĩ vội vàng nói: “Ta không phải không giữ chữ tín, chỉ là muốn lấy Diệp tộc trong lễ hòa bình đổi Diệp tộc này với ngươi, ngươi có thể từ trong mười tên Diệp tộc đó chọn một tên! Bằng không thì thế này, ngay cả phí đấu giá Diệp tộc này cũng để cho ta trả, được không?” Nói xong, hắn vội vàng quay đầu căn dặn với thuộc hạ, muốn bọn họ đấu giá Diệp tộc này.

Nghe vậy, mọi người đều sửng sốt. Trừ phi Ngân Thiết Tử cũng khăng khăng muốn Diệp tộc đó, nếu không giao dịch thế này đối với hắn mà nói căn bản chỉ có lợi không có hại! Cho nên hắn thực sự không hiểu Kim Khấp Nhĩ vì sao muốn đề xuất loại giao dịch này.

“Ngươi quen biết Diệp tộc trên bục đấu giá?” Ngân Thiết Tử có chút ngạc nhiên, hắn tưởng rằng Kim Khấp Nhĩ chỉ là muốn Diệp tộc, cũng không phải đặc biệt muốn tên nào.

“Không, ta không quen biết cô ta.” Kim Khấp Nhĩ có chút ngượng ngùng nói: “Chỉ là bởi vì cô ta có tóc màu lam.”

Tóc màu lam? Ngân Thiết Tử sửng sốt, nhưng sau đó chợt nhớ tới Diệp tên là Thủy Lam lúc đó, chẳng lẽ Kim Khấp Nhĩ là muốn mang cô ta về tặng cho Điện Sắc?

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ