Tập 2: Chương 5: Tóc... vũ khí hay linh dược?

29 1 0
                                    

Nếu đã không được chọn, vậy muốn ta làm chó săn của quốc vương cũng được, nhưng ta không muốn thù lao gì hết, chỉ cần hai thứ.

Thứ nhất, ta vẫn có thể nhận nhiệm vụ của công hội phát ra.

Thứ hai, ta có thể dùng lực lượng của hoàng thất để thăm dò tình báo.

Dùng lực lượng của cả một quốc gia để tra, chung quy tra ra được ngươi ở đâu chứ?

Công Hoa…

—– Kaz

“Lão sư Chris, đây là Ngân Thiết Tử.” Owen vội vàng giới thiệu với song phương: “Ngân Thiết Tử, đây là lão sư tôi, Chiến Chris Warrior.”

Giới thiệu xong, Owen có chút thấp thỏm bất an, tính tình Ngân Thiết Tử lãnh đạm vừa lại không thích người xa lạ, mình đột nhiên mang người đến hơn nữa còn là trưởng bối mà hắn không thể không chào hỏi, sợ rằng hắn sẽ không cao hứng lắm, chỉ hi vọng hắn dù không cao hứng cũng ngàn vạn lần đừng bày ra khuôn mặt lạnh băng cho lão sư Chris xem.

Nhưng ngoài dự liệu của Owen, Ngân Thiết Tử đứng dậy, hết sức hữu lễ nói: “Lần đầu gặp mặt, chào ngài.”

Chris chỉ là lãnh đạm gật đầu, sau đó đi đến trước mặt Mila, khuôn mặt trang nghiêm cứng ngắc hiếm khi lộ ra nụ cười.

Mila chào hỏi trước: “Lâu lắm không gặp, Chris thúc thúc, ngài cũng thật là, sinh nhật của con và Owen ngài cũng không đến! Người ở buổi tiệc cũng không nhiều mà.”

Chris cười cười, nói: “Weist có thể không để ý người khác, nhưng ta đi rồi, hắn ít nhất phải qua chào hỏi với ta, hắn khó khăn lắm mới sắp xếp được thời gian cùng với con, ta tốt hơn là đừng đi lãng phí thời gian của hắn.”

Mila bĩu môi kháng nghị: “Thật là, thời gian chào hỏi có bao nhiêu chứ…”

Lúc này, Owen vội vàng đi đến bên cạnh Ngân Thiết Tử, ghé tai hắn nói thầm: “Tính tình của lão sư chính là lạnh nhạt như thế, không phải cố ý làm lơ cậu, đừng để ý nhé!”

Ngân Thiết Tử đương nhiên không để ý, hắn sớm đã biết tính cách của Chris rồi, hai mươi năm trước, Chris gần như chưa từng nói một câu với hắn, hm… bây giờ nhớ lại có thật sự là một câu cũng không có nói?

“Thế nào, có nhìn thấy tư liệu của tên Diệp kia chưa?”

Ngân Thiết Tử ngẩn ra, hỏi ngược lại: “Tư liệu?”

“Trên sổ đấu giá đều sẽ đăng tư liệu thương phẩm, tôi xem xem…” Owen nhìn quanh một chút, nói: “Có rồi, chẳng phải ngay trên bàn sao!”

Hắn cầm lấy cuốn sổ tùy ý lật xem, thoáng chốc đã tìm được mục tiêu, thuận miệng đọc ra: “Diệp tộc, da trắng tinh, dung mạo đẹp đẽ, thân thể khỏe mạnh không khuyết điểm, tóc là màu lam, chiều cao 175 cm… cao vậy sao? Lại có thể thật sự là nam!”

Ngân Thiết Tử trừng hắn một cái, nói: “Chưa chắc, chiều cao của Diệp tộc xấp xỉ nhau, nếu không có khác biệt thuộc giới tính, một nam một nữ đứng ở trước mặt cậu, cậu phần lớn còn phân biệt không được.”

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ