Weist, ngươi thoạt nhìn thật đau.
Ta vốn định giết một đứa bé, giết đứa “Owen” kia, nhưng không phân biệt được ai là Mila, ai là Owen, muốn giết chỉ cần giết một đứa trong đó là được, là ai cũng không có vấn đề.
Nhưng lúc đó, “người vợ” xông lên đỡ cho đứa bé… Ta giết nhầm rồi.
Không sao, ngươi thoạt nhìn thật đau, có lẽ giết chết người vợ mới là đúng.
Xem ra ngươi rốt cuộc đã đau giống ta rồi.
—– Công Hoa
“Mila!” Ngân Thiết Tử vội vàng đẩy xe lăn của Mila ra, không để cho cô chắn ở phía trước mình, đồng thời giải thích: “Hắn là thị vệ của vương tử Edward, không phải người khả nghi đâu.”
Không ngờ Mila lại kích động phản bác: “Người đánh với Yev chính là hắn!”
Ngân Thiết Tử sửng sốt, không ngờ người xông vào vậy mà là Kaz, còn xung đột với Yev, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?
“Người muốn làm hại anh cũng là hắn đi? Cho nên anh mới hỏi em có chịu cùng chết với anh hay không!”
Nghe vậy, Ngân Thiết Tử có chút vừa bực mình vừa buồn cười, Kaz xác thực muốn làm hại mình, nhưng muốn nói hắn có liên quan với lời vừa rồi, đó vẫn thật là oan uổng lớn cho hắn.
“Không có chuyện đó, tôi nói như thế chỉ là muốn xác định cô sẽ không làm chuyện ngu ngốc mà thôi.” Cùng lúc giải thích, Ngân Thiết Tử nhìn thấy Kaz dừng bước, hiển nhiên nghe thấy lời của Mila và mình nói, còn bởi thế hơi hơi nheo mắt, đầy mặt là thần sắc hoài nghi.
Vì để tránh phiền toái không cần thiết, Ngân Thiết Tử vội vàng cúi đầu giải thích với Mila: “Tôi phải rời khỏi một thời gian, vương tử Edward đã phái nhiệm vụ, bởi vì nhiệm vụ này có nguy hiểm, cho nên tôi mới nói những lời đó, cô đừng để trong lòng, coi như tôi nói bừa đi.”
Mila trầm mặc một chút, quật cường nói: “Vậy anh đáp ứng em, chuyện có nguy hiểm thì đừng làm, ai muốn bức anh làm, anh lập tức trở về là được!”
Hiếm khi nhìn thấy biểu hiện ngang ngạnh của Mila, chỉ thấy cô nhíu mày, khuôn mặt xinh xắn của một cô gái trẻ tuổi mặc dù nỗ lực lộ ra thần sắc phẫn nộ, nhưng ngoại trừ đáng yêu, vẫn không dùng được từ hình dung nào khác.
Ngân Thiết Tử cười cười, từ chối: “Tôi không thể đáp ứng, có chuyện gì có thể hoàn toàn không có nguy hiểm? Cho dù tôi liên linh ở trong nhà, cũng có khả năng thất bại dẫn đến phát nổ… Đương nhiên tôi sẽ cẩn thận để cho loại chuyện này gần như không có khả năng xảy ra!” Nhìn thấy sắc mặt của Mila càng ngày càng khó coi, hắn vội vàng bổ sung.
Mila hít sâu mấy hơi, nỗ lực quên đi hình ảnh Ngân Thiết Tử bị nổ đến toàn thân là thương, cộng với suýt chết, cô đành miễn cưỡng nở nụ cười: “Ít nhất anh sẽ không gạt em, phụ thân với Owen luôn là nói không sao với em, ngay cả lần này đi ải Táng Hạ cũng vậy, rõ ràng là, là…”
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
General FictionMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/