Công Hoa, mấy ngàn mạng người đều ở trên người ngươi, mạng của ngươi quý giá như vậy, ta làm sao có thể tùy tiện giết ngươi? Giết ngươi rồi, thù này cũng không còn thứ khác để báo nữa.
Cho nên...
Bảo bối Công Hoa thân ái, dùng cả đời đau khổ của ngươi để đền tội nhé?
Hận ngươi cả đời, để ngươi đau khổ một đời, thế này miễn cưỡng có thể đền hết tội của ngươi.
Ha ha ha ha ha --
-- Kaz
"Ngươi quen biết cô ta?" Kim Khấp Nhĩ có chút ngạc nhiên hỏi.
Tim Ngân Thiết Tử đập mạnh một cái, lập tức dùng ngôn ngữ Diệp tộc cấp tốc nói với Diệp kia: "Đừng nói chuyện!"
Hắn lúc này mới quay đầu giải thích với Kim Khấp Nhĩ: "Xin lỗi, trước giờ ẩn giấu chuyện này, kỳ thực tôi có huyết thống của Diệp tộc."
Kim Khấp Nhĩ sửng sốt, sau đó lại thả lỏng nói: "Chẳng trách màu tóc của ngươi đặc biệt như thế, thì ra Nhân tộc có thể sinh con với Diệp tộc sao? Người Danya thì lại không thể."
Nghe thấy lời này, Ngân Thiết Tử vẫn thật không biết nên có phản ứng gì, hắn liếc Diệp tóc đỏ kia một cái, cô mặc dù vẫn nhìn chằm chằm vào hắn, nhưng lại ngậm miệng, hiển nhiên sẽ không nói lung tung nữa, hơn nữa lúc này, một Diệp tóc cũng màu đỏ khác đi tới, đang dùng ngôn ngữ Diệp tộc dò hỏi cô đã xảy ra chuyện gì.
Thấy vậy, Ngân Thiết Tử quay đầu hỏi Kim Khấp Nhĩ: "Các ngươi vì sao thích Diệp tộc như thế? Đây hình như đã không chỉ đơn thuần là thích mỹ mạo của bọn họ đi?"
Kim Khấp Nhĩ nhíu mày nói: "Được thôi, nói cho ngươi hẳn cũng không sao, bởi vì Diệp tộc rất quen thuộc thực vật, linh sứ của bọn họ thậm chí có thể khiến thu hoạch tốt hơn, tộc ta không thiện trường nông canh, sau khi có bọn họ, thu hoạch nông sản ít nhiều có thể tốt hơn một chút."
Ngân Thiết Tử "ha" một tiếng bật cười, nói: "Diệp tộc có loại năng lực này? Ta làm sao không biết? Chênh lệch của lượng thu hoạch hẳn cũng không lớn đi?"
"Là không lớn lắm." Kim Khấp Nhĩ gật đầu thừa nhận: "Nhưng có chỉ đạo của bọn họ, số lần mất mùa giảm đi rất nhiều, đây đã rất có trợ giúp rồi, lương thực của quốc ta thực sự thiếu thốn, một khi cây trồng liên tiếp mất mùa hai ba lần, sợ rằng liền phải thông qua chiến tranh để cướp bóc thôi."
Cho nên người Danya an tĩnh nhiều năm như thế, thì ra còn có nguyên nhân này, sau khi Diệp tộc di cư, người Danya không kiêng nể bắt bớ hoặc là thu mua Diệp tộc đến đại lục Hạ Sa, đây khiến cây trồng của bọn họ giảm thiểu mất mùa, tự nhiên sẽ không cần cướp bóc Nhân tộc nữa.
Ngân Thiết Tử sau khi gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, không chút khách khí mà đề xuất yêu cầu: "Ta muốn một mình trò chuyện với bọn họ, ngươi không ngại rời khỏi chứ?"
Kim Khấp Nhĩ sửng sốt, do dự hỏi: "Ngươi hẳn sẽ không muốn cứu bọn họ ra chứ?"
"Đừng nói đùa." Ngân Thiết Tử bực mình nói: "Ta muốn cứu bọn họ ra thì không biết tìm Owen mang ta vào là được rồi sao? Đặc biệt tìm ngươi mang ta tới, để ngươi canh chừng ở bên ngoài, cuối cùng còn để ngươi làm chứng ta chính là phạm nhân?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
Aktuelle LiteraturMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/