Tập 3: Chương 4: Đám cháy, dập tắt... Chiến tranh, nhóm lửa

19 0 0
                                    

Litekilier, mang ta đi tìm Weist.

Ta muốn nhìn xem Weist.

Hắn rõ ràng cũng thích Owen, hắn gọi Owen là “đệ”, Owen cũng gọi hắn là “ca”, Owen thường thường nói với ta bọn họ là anh em.

Giết Owen rồi, Weist có phải là cũng đau như ta?

Có phải cũng không biết nên làm sao mới không đau…

—– Công Hoa

 

Edward vương tử đi qua hành lang dài, bước chân nặng nề hơn bình thường rất nhiều, sắc mặt cũng hết sức không dễ coi, bất cứ ai cũng nhìn ra được tâm tình của hắn không tốt, và cũng biết nguyên nhân tâm tình hắn vì sao không tốt.

Vương cung vậy mà xảy ra hỏa hoạn, hơn nữa không phải lửa nhỏ được dập tắt kịp thời, mà là lửa lớn đã thiêu hủy cả ngôi biệt viện vương cung!

Quốc vương cực kỳ tức giận, sáng sớm đã vội vã triệu tập tam đại quân đoàn trưởng và một số quý tộc thân cận, sứ giả đi báo tin không ngừng đi tới đi lui, nếu là có sứ giả tìm không được người, lập tức liền bị oanh tạc đến tan tác.

Vương tử Edward cũng là một trong những người bị triệu tập, mặc dù công việc gần đây của hắn là phụ trách bảo vệ Diệp tộc, nhưng hắn đã phụ trách công việc thủ vệ cung điện đã mấy năm, đại hỏa hoàng cung lần này, hắn tự nhiên cũng không thoát được quan hệ, sợ rằng sắp bị phụ vương trách mắng một trận.

Bước vào đại sảnh, Edward hít sâu một hơi, sau đó ra hiệu thủ vệ mở cửa.

Vừa bước vào đại sảnh, người Edward nhìn thấy đầu tiên là phụ vương của mình, một phụ vương với sắc mặc khó coi đến cực điểm.

Mặc dù tuổi của quốc vương không quá năm mươi tuổi đầu, nhưng thoạt nhìn lại đã có dấu hiệu của sáu mươi mấy tuổi, tóc sớm đã hoàn toàn biến thành màu trắng xám, đuôi mắt và giữa lông mày đều có vết nhăn sâu, mặc dù bởi vì chiều cao rất cao mà cho người một loại cảm giác uy nghiêm không được coi thường, nhưng hắn lại rất gầy, thoạt nhìn là một người thường xuyên lao lực.

Tam đại quân đoàn trường cũng sớm đã đứng ở hai bên hông.

Đoàn trưởng đoàn linh sĩ Hạ lan —- Chiến Công Chiến Chris Warrior; đoàn trưởng đoàn linh sĩ Bôn Viêm —- Chiến Công Chiến Weist Paladin; đoàn trưởng đoàn linh sĩ Kỳ Thắng —- Chiến Sư Chiến Andrew Dinadan.

Đoàn trưởng Chris như mọi khi giống như một thanh kiếm, trầm mặc, cứng rắn lại sắc bén, đây cũng là vì sao cho dù hắn có danh hiệu Tịch Tướng thậm chí là Chiến Công, nhưng mọi người vẫn phổ biến gọi hắn là đoàn trưởng Chris, hắn thoạt nhìn chính là một linh sĩ điển hình!

Chiến Công Weist thì trầm ổn lãnh tĩnh, thân mặc quân phục, gầy gò thẳng tắp, nhưng hai bên tóc mai đều đã hoa râm, nếp nhăn giữa lông mày và đuôi mắt khá sâu, hoàn toàn nhìn không ra hắn chỉ lớn hơn Chris khoảng năm, sáu tuổi.

Cuối cùng là Chiến Sư Andrew, thân hình của hắn là người to cao nhất trong ba người, thoạt nhìn cũng có phong phạm chiến tướng nhất, nhưng trào phúng thay, hắn lại là người duy nhất trong ba người không có chân chính tham dự chiến tranh.

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ