Huấn luyện của sát thủ khắc nghiệt không? Có lẽ đi? Trên đường huấn luyện đã chết không ít người, nhưng rốt cuộc đã chết mấy người ta cũng không có ấn tượng gì lắm. Dù sao chuyện duy nhất muốn làm chỉ có giết chết ngươi!
Ngươi cường đại đến mức không phải điều mà con người có thể đánh bại, dù huấn luyện khắc nghiệt cũng không đủ khắc nghiệt!
Ta... Ta thật sự có biện pháp giết ngươi sao?
Nhưng ta phải, nhất định phải... Tuyệt đối phải giết ngươi! Công Hoa!
-- Kaz
"Owen mang ta đi nương nhờ Weist, Weist lúc đó là người của quân đội, cho nên bọn ta cũng đã lên chiến trường, liên tục giết người Danya giết cho đến chiến tranh gần kết thúc mới thôi."
Nói đến đây, Ngân Thiết Tử cười trào phúng, nói: "Ngươi biết năng lực giết người của ta mạnh tới mức nào mà, hơn một vạn người căn bản không phải vấn đề gì lớn."
"Owen sẽ để ngươi đi giết người sao?" Kaz nheo mắt, có chút không tin lắm, mặc dù lúc đó tuổi của hắn vẫn còn quá nhỏ, thời gian lại qua đi quá lâu, rất nhiều chuyện đều trở nên mơ hồ, chẳng qua Owen dù sao cũng đã làm lão sư của hắn, người đó có tính cách gì hắn vẫn còn có chút ấn tượng.
Ngân Thiết Tử nhàn nhạt trả lời: "Lập công chuộc tội, Owen hi vọng có thể lấy công chuộc tội, loại bỏ lệnh truy nã của bọn ta."
Mặc dù lúc đó hắn cũng không hiểu ý nghĩa của lấy công chuộc tội, chỉ là Owen muốn lên chiến trường, mà hắn luôn luôn đi theo Owen, cũng cứ như thế cùng đi lên chiến trường. Vì để đảm bảo an toàn của Owen, cho nên hắn giết sạch mọi kẻ địch bên cạnh Owen, nên cũng không biết từ lúc nào, hắn và Owen biến thành hung khí trong tay Weist, chiến cục bên nào bất lợi liền bị phái đến đó...
Mặc dù nói đã giết hơn một vạn người, nhưng chân chính rốt cuộc đã giết bao nhiêu người Danya, đó căn bản không thể nào đếm rõ.
Hắn thậm chí còn ngộ sát một Diệp, một Diệp nữ, có tóc màu thủy lam, ngay cả tên cô cũng là Thủy Lam.
Hoa thân là kẻ thủ hộ lại giết chết Diệp, mà một người Danya lại luôn miệng nói muốn giúp cô báo thù, nhưng lúc đó, Ngân Thiết Tử vẫn chưa mất đi lực lượng, người Danya tên là Điện Sắc đó mặc dù mạnh, nhưng cũng không thể đánh thắng một linh thực thân... Mặc dù Ngân Thiết Tử vừa nhìn thấy hắn liền sẽ bỏ chạy.
Điện Sắc biến thành vũ khí sắc bén lợi hại nhất để khắc chế Hoa của người Danya.
Lên chiến trường giết người Danya, phát hiện Điện Sắc đuổi tới liền bỏ trốn, ngày tháng hoang đường này kéo dài mãi cho đến khi chiến tranh kết thúc, hắn không còn nhìn thấy Điện Sắc nữa mới thôi.
Đối mặt với Kaz, Ngân Thiết Tử ngay cả câu chuyện giết chết Diệp cũng nói thật rõ, mục đích là nói cho Kaz không cần lấy Diệp tộc để uy hiếp mình, bởi vì trên tay hắn sớm đã dính máu của Diệp.
"Ngươi..."
Kaz đang định lên tiếng trào phúng, nhưng lại không ngờ đột nhiên truyền tới mấy tiếng kinh hô, hai người ngẩn ra, lập tức chạy đến cửa sổ giam ngục, nhưng cửa sổ thực sự quá nhỏ, cộng thêm ánh sáng mờ mịt, ngoại trừ bóng người lay động, căn bản nhìn không rõ cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
General FictionMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/