Tập 1: Chương 5: Lựa chọn sai trước kia, lựa chọn đúng bây giờ... Đúng rồi sao?

28 1 0
                                    

Nếu như Owen không tìm được ta, nếu như Dạ Trảo không đến, nếu như Owen không có giấu Mila chuyện hạ độc...

Không! Bởi vì là chuyện trùng hợp kỳ thực thường thường đều là chuyện tất yếu, lặp lại lựa chọn chỉ càng khiến mọi thứ trở nên tệ hại hơn.

Nếu như lúc trước Owen không mang ta về, có lẽ bây giờ bọn họ thật sự sẽ bị Dạ Trảo giết sạch, trở thành thức ăn của bầy thú.

Nếu như Dạ Trảo không có tới, sớm muộn, ta cũng sẽ bị bức thi triển lực lượng.

Nếu như bọn họ không có hạ độc ta, ta cũng sẽ bị treo cổ sau khi thẩm phán.

-- Công Hoa.

Mila vội vàng nói: "Mau, dùng lực lượng của em ngăn cản người khác, chúng ta đi, cùng nhau đi!"

Công Hoa khẽ hỏi: "Cùng nhau đi?"

"Cùng nhau đi!" Mila ôm chặt lấy Công Hoa, tuyệt đối sẽ không buông nó ra.

Công Hoa lại hoàn toàn không thể lý giải, nó hỏi: "Mila cho em canh, không phải là muốn giết chết em sao?"

Mila sửng sốt, sắc mặt tức thì thay đổi, khẽ hô: "Em biết trong canh có độc?"

Công Hoa gật đầu.

Vậy tại sao lại uống? Chỉ bởi vì cô bảo nó uống sao? Mila đau lòng đến chừng như muốn đánh mình mấy cái tát.

"Mila!" Owen vừa chạy vừa hét to: "Em đừng điên nữa, mau trở về!"

Thấy vậy, Mila lập tức la hét: "Đừng qua đây! Công Hoa, đừng để cho bất cứ người nào đến gần chúng ta!"

Trên mặt đất tuôn ra hai sợi dây leo lớn, ngăn cản đường đi của Owen, nhưng hành động này lại khiến Công Hoa ho thêm vài cái, cả vạt áo trước đều nhiễm đầy máu.

Thấy Công Hoa không ngừng ho ra máu, Mila đau lòng la lên: "Owen, tôi thật sự nhìn lầm anh rồi!"

Owen không thể không dừng chân, nghe thấy chỉ trích của cô, hắn không còn nhịn được nữa, rống to: "Anh cũng không muốn giết Công Hoa! Nhưng Công Hoa đã giết hết người của cả một cái trấn, cho dù tiếp nhận thẩm phán, nó cũng chỉ có một con đường chết! Đến lúc đó, nó thậm chí sẽ bị nhốt ở trong lồng, để cho mọi người ném đá vào nó, cuối cùng bị treo cổ ở quảng trường! So với điều đó, còn không bằng bây giờ để cho nó chết đỡ đau đớn hơn một chút!"

Mila biết Owen nói là thật, nhưng cô lại hoàn toàn không thể chấp nhận, mặc dù nghĩ không ra biện pháp giải quyết, nhưng cô tuyệt đối không thể chấp nhận cách làm hạ độc chết Công Hoa!

"Bất luận làm sao anh cũng không nên hạ độc với Công Hoa!"

"Cho nên cô định để cho một tên hung thủ đồ sát tiểu trấn nhởn nhơ ngoài vòng pháp luật?" Cedric cuồng nộ rống to: "Nó đã giết cha mẹ tôi, cả nhà chị gái tôi, còn có rất nhiều người trong trấn, những người đó chết là đáng sao?"

Nhớ tới những sinh mệnh mất đi kia, Mila lần nữa cảm thấy hết cách, chỉ có cầu khẩn: "Anh không thể bỏ qua cho Công Hoa sao? Nó không phải cố ý, tuyệt đối không phải... Nó đã cứu chúng ta mà!"

Công Hoa _ YuWoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ