Lại có thể cứ như thế chạy mất, sau khi đoạt đi mọi thứ của ta, ngươi vậy mà dám cứ như thế chạy mất!
Công Hoa!
Đừng nóng lòng, trước hết đừng nóng lòng, ta đánh không thắng Công Hoa, bây giờ căn bản đánh không thắng, phải trở nên mạnh hơn mới được!
Linh Sĩ, Linh Sứ, Liên Linh Sư... Không! Ta căn bản không có lựa chọn khác.
Công Hoa, ngươi nói đúng không? Oh, đúng rồi, ta quên mất, ngươi căn bản không phải người, làm sao có thể nói là giết người?
Ha ha ha ha ha --
-- Kaz
"Danjiat, chí cao Bạch Nhan, Nhan hạ tứ sắc, Chu Điện Kim Huyền." (chu điện kim huyền là đỏ chàm vàng đen)
Vén cửa lều, Weist nhướn mày, nhìn thanh niên trong lều, người sau dương dương tự đắc giống như thể đây là lều của hắn.
Thanh niên cười nói: "Biểu tình này của ngài là gì thế! Đây thế nhưng là tình báo mới nhất của đội trinh sát điều tra ra, tôi mới báo cáo với tướng Alvinci xong, lập tức ngựa không dừng vó mà đến đây nói cho ngài rồi đó."
"Ta không có ý kiến đối với câu kia của ngươi, chẳng qua rất có ý kiến đối với bản thân ngươi, nếu như ta nhớ không sai, đây là lều của ta, ngươi đang cầm trên tay là ly rượu của ta, thứ đang uống ngửi lên giống như là rượu hạ lan giấu kỹ của ta!"
Nói đến đây, Weist nhìn thấy thanh niên đứng lên, sau đó còn một hơi uống cạn vật trong ly, cuối cùng đặt ly rượu xuống một cách thận trọng, lúc này mới cúi chào rồi nói: "Trưởng quan, thuộc hạ có chuyện báo cáo!"
Weist bực mình nói: "Ngươi thật đúng là hữu lễ! Nói đi! Yev."
Yev cười một chút, nói: "Bốn câu vừa rồi, Danjiat mở đầu chính là Danya thường gọi, quốc vương của Danya được gọi là "Bạch Nhan", nghe nói hắn có một mái tóc trắng không hề lẫn màu, đây cũng không ổn đâu! Người Danya lấy tóc trắng làm màu nền, còn lại sẽ pha trộn từ một đến bốn loại màu sắc đỏ lam vàng đen, người Danya có màu tóc càng ít thì càng cường đại, cho nên lực lượng của Bạch Nhan có thể nói là không cho phép coi thường, chẳng qua hắn rốt cuộc có bao nhiêu mạnh thì không thể tra rõ."
Weist gật đầu, vừa lại hỏi: "Vậy ý nghĩa của "Nhan hạ tứ sắc, Chu Điện Kim Huyền" thì là cái gì?"
"Trong nước Danya chia thành tứ đại gia tộc, lần lượt là Chu, Điện, Kim, Huyền, các tộc đều sẽ phái ra người trực tiếp nghe lệnh bởi Bạch Nhan, đó chính là "Sắc", ví dụ như Chu tộc chính là Chu Sắc."
Weist hiểu rồi, tự động giải thích: "Nói như thế, Chu Sắc tương đương với Chiến Công của bản quốc, mỗi Chiến Công đều suất lĩnh một trong tứ đại gia tộc..."
Yev lại lắc lắc đầu, nói: "Không phải, "Sắc" phần lớn là con của tộc trưởng tứ tộc, thông thường là đứa có tài cán nhất, nếu như trong gia tộc xuất hiện đứa trẻ tài hoa hơn, Sắc thậm chí có khả năng bị Bạch Nhan thay đổi, hơn nữa chỉ có Sắc từng hầu hạ Bạch Nhan, tương lai mới có thể kế thừa gia tộc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Công Hoa _ YuWo
قصص عامةMình đăng để dễ đọc. Nếu người dịch bảo mình xóa thì mình sẽ xóa ngay và luôn. Đây là link wordpress của bạn dịch: https://aicomicus.wordpress.com/cong-hoa/